Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Trang bị mới Mylink trên xe Chevrolet Cruze 2016


hãng xe từ Mỹ  sẽ chính thức Ra măt mẫu xe Chevrolet Cruze 2016 vào ngày 5/9 tới đây với nhiều nâng cấp từ trong ra ngoài. Đặc biệt Cruze 2016 hoàn toàn mới sẽ được trang bị sẵn Android Auto và Apple CarPlay.
Cruze là dòng xe chở khách bán chạy nhất của Chevrolet  với hơn 3 triệu chiếc đã được bán kể từ khi ra mắt lần đầu. Cruze 2016 là một trong 14 mẫu xe được trang bị ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay cùng có thể kết nối với điện thoại Android hoặc Iphone.

Chevrolet Cruze 2016 với nhiều thay đổi và trang bị cộng nghệ mới.

Cụ thể, Android Auto được phát triển dựa trên Google Maps, Google Now cũng như khả năng giao tiếp  với Google, cùng hệ thống giải trí và ứng dụng tin nhắn đang ngày càng phát triển như WhatsApp, Skype, Google Play Music, Spotify, và các ứng dụng chạy Podcast.

Trong khi đó, Apple CarPlay đưa các ứng dụng  trên iPhone mà người lái muốn truy cập lên màn hình của xe một cách đơn giản và thông minh. Điều này thuận lợi hơn cho người lái thực hiện cuộc gọi, gửi nhận tin nhắn và nghe nhạc ngay trên màn hình cảm ứng hoặc thông qua ứng dụng giọng nói Siri. Apple CarPlay hỗ trợ các phần mềm của iPhone bao gồm Điện thoại, Tin nhắn, Bản đồ, Âm nhạc và các phần mềm  tương thích khác.

Ngoài ra, hệ thống MyLink cùng màn hình 7 inch của Chevrolet Cruze 2016 giúp cho người lái có thể truy cập vào cả Android Auto và Apple CarPlay dễ dàng  và đơn giản. Phiên bản MyLink màn hình 8 inch sẽ chỉ thích hợp  với Apple CarPlay trên các dòng xe được sản xuất từ đầu năm 2016. Tuy quá trình ứng dụng  và thử nghiệm khả năng tương thích vẫn chưa hoàn thiện, Android Auto vẫn có thể tích hợp được với phiên bản MyLink màn hình 8 inch trên các dòng xe ra đời muộn hơn trong năm 2016.
Tổng Giám đốc General Motors, cho biết, “Việc hợp tác với Apple và Google để mang đến hai ứng dụng CarPlay và Android Auto tương thích trên nhiều dòng xe nhất trong ngành công nghiệp ô tô là minh chứng rõ rệt cho thấy cách Chevrolet tiếp tục ”phát triển” những công nghệ quan trọng cho quý khách hàng của chúng tôi như thế nào”.
Tại Việt Nam, Chevrolet Cruze là mẫu xe rất được ưa chuộng nhờ thiết kế sắc sảo, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiện nghi chất lượng hàng đầu. Và nay phiên bản mới sẵn sàng đồng hành cùng bạn lướt đến những thành công mới trong cuộc sống.


LƯỚI TẢN NHIỆT HOÀN TOÀN MỚI.


Lưới tản nhiệt thiết kế dạng kép hoàn toàn mới kết hợp với viền Chrome và logo Chevrolet tạo nên sự khỏe khoắn và sang trọng cho đầu xe.

Đèn sương mù dạng thấu kính mang lại tầm nhìn tốt khi điều khiển xe trong thời tiết xấu , Kết hợp với các chi tiết xung quanh một cách hoàn hảo, đèn ban ngày LED tạo thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho xe.

Viền Chrome cho đèn sương mù làm tang thêm phần sang trọng, cao cấp cho ngoại thất xe.

Cửa sổ trời chỉnh điện hoàn toàn mới đưa không khí tươi mát vào trong xe. Tính năng này giúp khách hàng tận hưởng không khí trọng lành nhưng đồng thời nhờ thiết kế thông minh, tiếng động bên ngoài cũng được giảm thiểu.
Đèn hậu vuông dạng kép lấy cảm hứng từ Camaro, mẫu xe thể thao nổi tiếng của Chevrolet, thu hút được mọi sự chú ý của mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

Bảng đồng hồ Taplo thiết kế thể thao với đồng hồ tốc độ và vòng tua máy. Bảng đồng hồ với đèn nên LED hiển thị sắc nét đồng thời có thể điều chính độ sáng phụ hợp với người lái.


Vô lăng tích hợp nút chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay hay điều khiển chân ga tự động. (Cruise Control).


Hệ thống Mylink điều khiển thông tin tích hợp giải trí do chính GM phát triển, mang lại một trải niệm hoàn toàn mới cho khách hàng.
Khởi động bằng nút bấm mang lại cho sự thoải mái người điều khiển đặc biệt khi trời tối không phải tra chìa khóa vào ổ. Hơn thế nữa tính năng này còn tăng sự sang trọng cho xe.

Gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp sấy mặt gương, thao tác gập gương bằng điện chỉ với nút bấm tiện lợi nhanh chóng. Trong điều kiện trời mưa hay ẩm ướt mặt gương ẩm ướt mặt gương chiếu hậu sẽ bị nhòe làm giảm khả năng quan sát. Chế độ sây mặt gương sẽ làm mặt gương khô trở lại đảm bảo tầm quan sát tốt cho người lái.

Chevrolet Cruze new 2016 được trang bị 4 túi khí tiêu chuẩn. Việc trang bị 4 túi khí (2 túi khí trước + 2 túi khí bên) đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe trong mọi tình huống va chạm trước hay bên hông.
Hệ thống treo MaPherson mang lại cảm giác êm ái khi xe vận hành trên những đoạn đường xấu và gồ ghề. Hệ thống chống bó phanh cứng phanh (ABS). Tính năng này giúp xe tránh tình trạng mất lái khi phanh gấp trên đường trơn trượt. Người lái hoàn toàn yên tâm nhấn bàn đạp phanh chắc chắn dứt khoát và đánh lái tránh chướng ngại vật.

Hiện tại Việt Nam sẽ có 2 phiên bản:
Chevrolet Cruze LT 2015: Động cơ 1.6 4 xy lanh DOHC phun xăng điện tử.
Chevrolet Cruze LTZ 2015: Động cơ 1.8, 4 xy lanh DOHC phun xăng điện tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét