Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

phiên bản thứ 4 chevrolet spark 2015

Sự ra mắt phiên bản Chevrolet Spark thế hệ thứ 4 được ra mắt cho thấy hãng xe GM Chevrolet không ngừng nâng cấp và hoàn thiện dòng xe nhỏ gọn, phù hợp với đường phố đông đúc chật hẹp này. Với thiết kế nhìn khỏe khoắn, chững chạc hơn nhiều so với các phiên bản trước, khách hàng sẽ có đánh giá cao về thẩm mỹ với dòng xe đang được quan tâm nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Ở phiên bản mới này Chevrolet Spark có 1 vài thay đổi như trục xe dài hơn, chiều cao thấp hơn 1 ít, thiết kế đẹp hơn và khỏe xe hơn nhờ những đường gân, các góc cạnh hợp lý trên xe cùng với đó được lắp động cơ 1.4 L thay thế cho các phiên bản trước là 1.2 L giúp chiếc xe Chevrolet Spark khỏe hơn 16%. Đèn pha trước và đèn chiếu hậu được thiết kế hoàn toàn mới với phong cách hiện đại, khỏe khoắn theo xu hướng 2015 càng mang đến tính thẩm mỹ của xe cho khách hàng.
giá xe chevrolet spark 2015

Bên cạnh kiểu dáng được cải tiến thì GM Chevrolet cũng không quên nâng cấp phần nội thất bên trong xe, với những nội thất được thay thế hiện đại, vật liệu chất luơngj cao, kèm theo đó tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch có kết nối MyLinks mà trước kia chỉ có ở các dòng xe Cruze 2015, Captiva, … thì giờ đây ở phiên bản thứ 4 này Spark cũng được trang bị cho mình. Các tiện ích, nút bấm và tính năng được thiết kế thuận tiện hơn cho người lái, chiếc xe cũng được trang bị camera lùi, hệ thống cảnh báo va chạm, sai làn hay báo điểm mù bên hông.

Với những tính năng, thiết kế kiểu dáng mới, nội thất hiện đại, cao cấp Chevrolet Spark phiên bản thứ 4 hứa hẹn là 1 trong những dòng xe tạo nên sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng.Khi bạn là chủ sở hữu 1 chiếc xe hơi chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua những đèn cảnh báo quan trọng nếu như không muốn chiếc xe của mình rơi vào tình trạng hư hỏng và phải sửa chữa.

chevrolet cruze 2015 giá

– Thứ nhất bạn phải chú ý đến đèn cảnh báo áp suất dầu bôi trơn : nếu như bạn bỏ qua đèn cảnh báo này và cố tình vận hành chiếc xe của mình trong tình trạng dầu bôi trơn động cơ thấp sẽ dẫn đến tình trạng hư hỏng động cơ cực nặng do bề mặt bị cào xước vì thiếu dầu bôi trơn.

– Thứ 2 đó là đèn báo nhiệt độ : nếu bạn không khắc phục ngay hệ thống nước làm mát khi đèn báo nhiệt độ đã cảnh báo sẽ dẫn đến hậu quả như xước pit-tông, mòn xu-páp, hở gioăng quy-lát hoặc có thể biến dạng xi-lanh,… Chắc hẳn bạn sẽ không muốn mất tiền sửa chữa cho chiếc xe của mình chỉ vì cố tình bỏ qua nó.

– Thứ 3 đó là đèn cảnh báo phanh : chắc hẳn ai cũng biết đây là 1 trong những đèn cảnh báo nguy hiểm đối với người lái xe, nếu đèn báo nguy hiểm thì tốt nhất là nên dừng xe lại bằng mọi cách và khắc phục để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

– Thứ 4 đó là đèn cảnh báo áp suất lốp : nếu đèn bật sáng và cảnh báo cho bạn biết thì cách tốt nhất nếu đang vận hành là nên chạy chậm lại và đến ngay chỗ nào có thể bơm lốp xe cho bạn tránh tính trạng cố chạy dẫn đền tình trạng nổ lốp, lật xe, … gây ra những hậu quả đáng tiếc không mong muốn cho bản thân cũng như người đi đường.
xe chevrolet cruze 2016
Bên trên là những đèn cảnh báo rất quan trọng cho những người lái xe ô tô tham khảo khi đi đường. Chúng tôi khuyên bạn khi có bất kỳ đèn cảnh báo nào báo nguy hiểm thì cách tốt nhất là chúng ta nên khắc phục ngay chứ đừng nên chạy cố để không đảm bảo an toàn cho người và xe hay mất oan chi phí sửa chữa bảo dưỡng xe nặng thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét