Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

phong cách mới thể hiện trên Chevrolet Cruze 2016 | giá xe Chevrolet Cruze 2016

Chevrolet Cruze 2016 phiên bản mới dành cho những người sành điệu . chỉ nằm trong phân khúc C nhưng mẫu xe này đã làm siêu lòng bao nhiêu người với tính năng vận hành êm ái của nó mang lại không những thế mẫu xe này còn có vẻ ngoài quyến rũ đến khó tin , nó không chỉ là một cỗ mãy bình thường mà nó còn tràn đầy sức sống của một cơ thể khỏe khoắn, bên trong đầy những trang thiết bị tiện nghi hiện đại

Đầu tiên là những thay đổi về ngoại thất

Chiếc xe Chevrolet Cruze 2016 có sự thay đổi về kích thước so với các phiên bản trước. Ở phiên bản này chiếc xe có sự tăng lên đáng kể về chiều dài, với sự tăng lên 433mm. Chiều cao xe giảm gần 254mm. Mặc dùcó sự thay đổi về chiều cao, tuy nhiên phiên bản này được thiết kế không gian bên trong khá rộng rãi, Với sự tăng lên 508mm cho không gian để chân ở hàng ghế sau, tạo sự thoải mái cho người ngồi.



Ở phiên bản này kích thước xe lớn hơn, tuy nhiên trọng lượng xe lại giảm đáng kể. Chính vì vậy mang lại một ưu điểm lớn mà nhiều người dùng quan tâm, đó là sự tiết kiệm nhiên liệu. Sự cắt giảm 113kg về trọng lượng giúp Chevrolet Cruze 2016 có thể giảm mức tiêu hao nhiên liệu chỉ còn 5,88lit/100km đường cơ bản.

Những thay đổi này giúp Cruze 2016 chiếm ưu điểm so với các đối thủ cùng phân khúc, và tăng khả năng cạnh tranh.


Phiên bản này được thiết kế dựa trên cảm hứng từnhững chiếc xe mới nhất như Malibu và Impala của Chevrolet.  

Chevrolet Cruze 2016 và những thay đổi về nội thất
So với phiên bản xe Chevrolet Cruze 2015 phiên bản này được trang bị những nội thất mang một phong cách hoàn toàn mới. Sự thay đổi về những tính năng và giải trí cho người dùng.

Về nội thất phiên bản này được trang bị ghế bọc da cao cấp, kiểu dáng thể thao đầy sang trọng, tiện nghi vượt trội, vô lăng 3 chấu điều chỉnh 4 hướng, có nút điều khiển âm thanh. Ghế ngồi có thể điều chỉnh 6 hướng tạo cảm giác thoải mái. Trang bị la-zăng 17 inch, và tăng khả năng bám đường của lốp xe Chevrolet Cruze 2016. Đèn LED hiện đại.

Trang bị chìa khóa thông minh, hệ thống âm thanh giải trí tiện ích, có thể tương thích với hệ thống android.

Động cơ xe Chevrolet Cruze 2016

Chevrolet Cruze được trang bị động cơ 1.6L 4 xylanh. Hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp, hệ thống này có lợi ích đó là cho phép điều chỉnh độ dài đường ống nạp phù hợp với những điều kiện vận hành khác nhau, giúp cho động cơ của xe Chevrolet Cruze 2016 có thể đạt được momen xoắn cực đại ở vòng tua máy thấp nhất so với những đối thủ cùng phân khúc. Việc tăng momen xoắn vừa có tác dụng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giảm hao mòn động cơ và độ ồn.

Đối với loại động cơ 1.8L, được trang bị thêm van biến thiên cho cảm giác lái mượt mà, có thể đạt mức công suất mạnh mẽ và giúp giảm tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra hệ thống này còn giúp bảo vệ môi trường hơn bởi có thể kiểm soát lượng khí thải độc hại một cách tốt hơn.              

Được trang bị chế độ ga tự động, việc này cực kỳ có tác dụng trong trường hợp lái xe lái ở cùng một tốc độ với đoạn đường dài, hệ thống sẽ giúp bạn không phải đạp chân ga một cách liên tục, khi bạn đạp phanh thì chế độ sẽ tự động tắt.

Giải thưởng và danh hiệu xe Cruze
Xe Chevrolet Cruze 2016  thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với những tính năng hữu ích, thiết kế thông minh cùng kiểu dáng bắt mắt, Cruze đã được hơn 3 triệu người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và lựa chọn. Cùng với hàng loạt các danh hiệu và giải thưởng giành được, chiếc xe Cruze hoàn toàn xứng đáng cho sự lựa chọn của bạn.

Năm 2014: Chỉ sau 5  năm ra mắt, Cruze đã có mặt trên 118 quốc gia, đượng lựa chọn bởi hơn 3 triệu người dùng toàn cầu.

Năm 2013: Được tạp chí U.S news của Hoa Kỳ bình chọn là chiếc xe tốt nhất cho gia đình.

Năm 2012: Được bầu chọn bởi Hiệp hội Bảo hiểm an toàn đường cao tốc với danh hiệu “lựa chọn an toàn xuất sắc”. Với 5 sao cho chỉ số an toàn.

Năm 2011: Được Ủy ban an toàn giao thông đường cao tốc Quốc gia Hoa Kỳ đánh giá 5-sao.

Giành được giải thưởng “Giá trị tốt nhất cho dòng Sedan Compact” tại Vincentric Best Value Hoa Kỳ.

Và hàng loạt các giải thưởng khác kể từ khi ra mắt, với tất cả hơn 70 giải thưởng, cho thấy đây là dòng xe nhận được nhiều đánh giá tốt từ các quốc gia trên thế giới.  | Chevrolet Cruze 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét