Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

có gì mới trên Chevrolet Spark 2016 | giá xe Chevrolet Spark Van 2016

Có gì mới về mô hình này?

Chevrolet Spark 2016 subcompact hatchback hoàn toàn mới đã được thiết kế lại hoàn toàn cho model năm 2016, tham gia vào những gì GM nói là "tỷ lệ truyền thống" và mất đi một số cái nhìn biếm họa của các mô hình trước đó. Mặc dù nó vẫn sẽ hấp dẫn khách hàng trẻ tuổi, GM gọi nó là "thực hiện tinh vi hơn." Chi tiết bao gồm một dòng mái thường hơn và kết thúc sau sửa đổi.
Các Chevrolet Spark EV (xe điện) không được bao gồm trong việc thiết kế lại. Nó không phải là rõ ràng nhưng nếu các phiên bản sản xuất của Chevrolet bolt EV sẽ là sự thay thế cho Spark EV hoặc nếu Spark EV sẽ tiếp tục trong Chevrolet đội hình.

Khi nào Nó Đi trên bán?
Chevrolet Spark 2016 sẽ đến Chevrolet đại lý trong quý IV năm 2015.

Là bao nhiêu phí?
Giá chưa được công bố. Chúng tôi hy vọng năm Spark 2016 sẽ có giá tương tự như mô hình hiện tại. 2015 Chevrolet Spark bắt đầu tại $ 13.095, trong đó có một khoản phí đích của $ 825.

Làm thế nào Nhiều Styles Body và Levels Trim phải có?
The 2016 Chevrolet Spark là một chỉ hatchback bốn cửa. Nó có sẵn trong LS và mức cắt LT.

Thay đổi lớn nhất là gì?
Bên ngoài bóng bẩy của Spark được thiết kế lại có chiều dài cơ sở dài hơn, dòng mái thấp, bánh xe đẩy để các cạnh của tấm chắn bùn và đèn pha hình elip mà quét lại vào chắn bùn phía trước. Chevrolet Cruze 2015 gọi đó là một "trưởng thành" thật hơn.

Mặc dù mái nhà thấp hơn, phong phú khoảng không đã được duy trì bằng cách điều chỉnh các vị trí chỗ ngồi cho một "kinh nghiệm lái xe tinh vi hơn." Vật liệu đã được nâng cấp, và bảng điều khiển có màn hình LCD cao cấp và một hình dạng mới. Mới nhất của Chevrolet MyLink hệ thống bao gồm một màn hình cảm ứng màu sắc với một giao diện dựa trên biểu tượng. Kết nối là qua OnStar với 4G LTE và một tiêu chuẩn được xây dựng trong WiFi hotspot.

Loại gì của động cơ và Hộp nào Nó có?
Chevrolet Spark 2016 được trang bị một động cơ 1.4 lít bốn xi-lanh hoàn toàn mới mang lại 98 mã lực, tăng 16 phần trăm so với mô hình trước đó. Hộp bao gồm một năm tốc độ dẫn tiêu chuẩn và hộp số biến thiên liên tục tùy chọn (CVT).

Các EPA đã không đánh giá năm 2016 cho Spark hiệu quả nhiên liệu.

Loại gì của tiêu chuẩn và thiết bị an toàn bắt buộc là làm được không?
Thiết bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm 10 túi khí, một camera phía sau tầm nhìn và công viên phía sau hỗ trợ. Tính năng an toàn tùy chọn bao gồm một mặt cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường đi và về phía trước va chạm cảnh báo.

Có gì Models Nó sẽ cạnh tranh chống lại? 
Ford Fiesta: Với danh sách dài các tính năng có sẵn và nhiều cấp độ trim, Fiesta mang một chút của tất cả mọi thứ cho người mua sắm trong thể loại này.
Honda Fit: Nếu bạn cần tối đa không gian bên trong, đây là hatchback để xem xét. Nó cũng xử lý tốt và được mileage tuyệt vời.

Mazda 2: Một hatchback mạnh xử lý, Mazda 2 thiếu một vài sự tinh tế cabin của đối thủ cạnh tranh của nó. Một thiết kế lại sắp tới nên chữa một số thiếu sót của nó.

Bạn nên đợi cho nó?
Các thiết kế tinh vi hơn, cập nhật nội thất và gia tăng sức mạnh từ động cơ mới này sẽ tạo Chevrolet Spark 2016 đáng chờ đợi, nhưng có rất nhiều sự lựa chọn tốt lên đó, nếu bạn đang ở trong thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét