Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark EV mẫu xe điện cho đô thị hiện đại


Chevrolet Spark đã đưa ra những con đường dài vào thị trường Mỹ, mặc dù nó là một chiếc xe mà chúng tôi có đầu óc không chờ đợi. Bây giờ GM đang chia sẻ những thông tin chi tiết, bao gồm cả động cơ xăng mà chúng ta sẽ nhận được (một lớn!) Và tin tức về một quy mô nhỏ Chevrolet Spark EV triển khai.
Lược sử Gần Everything Spark

Đó là cách trở lại trong năm 2007 khi Chevy giới thiệu một bộ ba của xe nhỏ concepts- Beat, Groove, và Trax -và hỏi người tiêu dùng phải bỏ phiếu trực tuyến với yêu thích của họ. The Beat, một hatchback ba cửa, đã chiến thắng. Tên của nó sau đó được đổi thành Spark cho Mỹ, và nó đã tăng trưởng một bộ cửa phía sau. (Chúng tôi tự hỏi, nếu cử tri có thể đã dựa quyết định của mình trong phần trên cửa đếm-Groove và Trax đã được cả hai và năm cửa tên. Hoặc có thể họ chỉ thích sơn màu xanh lá cây.)Chevrolet đã liên tục hứa hẹn những chiếc xe đối với Mỹ, với kế hoạch ban đầu là để đặt nó trong các đại lý vào năm 2011. Sau đó, một số phá sản đã xảy ra, chiếc xe trông giống như nó có thể không làm cho nó ở đây, và cuối cùng là doanh số tại Mỹ đã khẳng định. Chevrolet Spark hiện đã được tái khẳng định, với ngày bán hàng của mình chuyển đến quý đầu tiên của năm tiếp theo. Nó sẽ có sự phân biệt được các Chevy nhỏ nhất từng được bán ở Mỹ

Hãy tha thứ cho chúng tôi nếu chúng tôi không terribly vui mừng về phụ này Sonic nhập cảnh. Chúng tôi lái xe một ở châu Âu trong thời gian ngắn sau khi ra mắt ở đó, và trong khi nở Hàn Quốc thiết kế và -engineered này có một khung gầm có thẩm quyền, thậm chí lớn hơn của các công cụ khí hai đã không đủ mạnh mẽ để tìm giới hạn của nó. Đó là động cơ lớn hơn là những gì chúng tôi sẽ nhận được: 1.2 lít bốn xi-lanh làm cho 83 mã lực và được ghép với một năm tốc độ dẫn tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động. Đó là sức mạnh hơn một Smart Fortwo và tốt, chỉ cần thông minh. Chevrolet Spark có trong danh sách của chúng tôi 10 chiếc xe thế giới có thể giữ cho một lý do.

Mỹ và Canada sẽ nhận được một phiên bản hơi mặt-giơ của Chevrolet Spark, với những thay đổi đáng chú ý nhất là một lưới tản nhiệt sâu hơn và thiết kế lại sương mù đèn bao quanh. Và trong khi Spark là nhỏ, nó sẽ không phải là chiếc xe nhỏ nhất có sẵn ở đây. Đó là một ba toàn chân dài hơn một thông minh, và dài hơn một Scion iQ hay Fiat 500. Giống như Scion và Fiat, nó chỉ có bốn chỗ ngồi, nhưng hai cửa phụ nên làm cho ghế sau dễ dàng hơn để truy cập. Đừng mong đợi tấn duỗi chân hoặc không gian vận chuyển hàng hóa, mặc dù; Spark là gần 16 inch ngắn hơn năm chỗ ngồi Sonic Chevrolet. Nó cũng ngắn hơn so với ba cửa Geo / Chevy Metro.

Spark EV. Hiểu rồi?

Kể từ khi chiếc xe kích thước này làm cho ý nghĩa nhất cho cư dân đô thị-chúng là những người có sự đi lại ngắn nhất và bãi đậu xe chặt chẽ các điểm-Chevrolet Spark sẽ sử dụng làm cơ sở cho hiện đại đầu tiên tất cả các điện cung cấp của hãng tại Mỹ. Những xe như vậy đang trở nên đáng ngạc nhiên dồi dào trong phân khúc minicar này; Thông minh đã có những ED, Mini đã thử nghiệm nó với Mini E, Fiat và Scion đang có kế hoạch EVs của riêng mình. Như với Smart và Mini, triển khai sẽ được giới hạn trong một số ít các địa điểm trên toàn thế giới, với California được đề cập đến cho Mỹ The Chevrolet Spark EV cũng sẽ cung cấp cho GM một câu trả lời cho Nissan Leaf, một chiếc xe mà các trung tâm quảng cáo xung quanh bashing Volt cho động cơ khí tầm xa mở rộng của nó. Nissan chào bán là lớn hơn, tất nhiên, và được thiết kế từ đầu như một EV; chúng ta đang nói với Spark đã không được dự định ban đầu để mang pin, trong đó có thể có nghĩa là một hình phạt hàng.

Chi tiết đang khan hiếm trên Spark điện, nhưng chúng tôi biết nó sẽ sử dụng một pin lithium-ion nanophosphate từ A123 Systems gắn bên dưới ghế ngồi và hàng hóa khu vực phía sau. Công nghệ Nanophosphate, đặc sản của A123, giúp rút ngắn thời gian nạp và tăng số lượng sử dụng năng lượng của pin.
Giống như Volt, Chevrolet Spark EV có một mở lưới tản nhiệt faux nhựa đầy để quản lý các luồng không khí giảm yêu cầu cho các hệ thống truyền động điện. Không giống như các Volt, pin của nó chỉ có thể được sạc thông qua lưới điện. Chevy nhằm giúp cho EV sẵn bắt đầu vào năm 2013, rất có thể là một mô hình năm 2014. Chúng tôi sẽ xem liệu nó có thể dính vào lịch trình của mình trong thời gian này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét