Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark Van 2015 sau chiến tranh thế giới thứ 2 | giá xe chevrolet spark van 2015


Chevrolet Spark Van 2015 là lần đầu tiên ra thị trường một Powerglide chi phí thấp chiếc xe hộp số tự động. Mặc dù nhiều người và thậm chí một số phương tiện truyền thông đã đặt câu hỏi, nhưng những chiếc xe hộp số tự động nhanh chóng trở nên phổ biến trong người tiêu dùng tắt. Năm 1954, Chevrolet tung ra lực phanh, ghế và cửa sổ và các công nghệ khác. gia xe chevrolet spark van 2015 Xe tải bán hàng vẫn tiếp tục tăng đều đặn trong những năm 1950. 1956 Cameo Carrier giới thiệu mặt mịn đã trở thành chiếc xe tải đầu tiên, cũng là sản phẩm tương tự trong việc sử dụng đầu tiên của khung gầm lớn hơn và cabin thoải mái để thỏa mãn cả doanh nghiệp và cá nhân sử dụng xe tải nhỏ.
Trong những năm 1960, Chevrolet Spark Van 2015 tập trung vào hiệu suất và sức mạnh, phần lớn các xe Chevrolet được trang bị với một sức mạnh động cơ V8 mạnh mẽ. Chevrolet có thể đáp ứng một loạt các lái xe thị hiếu của người Mỹ, và do đó trở thành cao nhất thập niên 60 thương hiệu bán hàng.
Năm 1969, Chevrolet ra mắt tại thị trường Mỹ bốn bánh đi tiên phong ô tô thể thao đa dụng. Đây là một chiếc xe tải duy nhất - so với các sản phẩm cạnh tranh khác, cơ thể lớn hơn, không gian nội thất rộng rãi hơn, mạnh hơn. Đây là lĩnh vực SUV sản phẩm hàng đầu, và tạo ra một nhu cầu thị trường mới cho các loại xe bốn bánh. Đó là một "chiếc xe tải nhỏ chuyển động," là ổ đĩa bốn bánh xe off-road. Người mua có thể lựa chọn với một mái nhà mềm hay mui xe trên Blazers.
Trong năm 1970,Chevrolet Spark Van 2015  dòng sedan Mỹ đã tạo ra một sự thay đổi lớn trong thái độ - những thay đổi so với bất kỳ thập niên khác của thế kỷ 20 là rõ rệt hơn. 70 cơ thể người tiêu dùng Mỹ 'cần phải được nhỏ hơn mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn,, mileage mỗi gallon hơn các mô hình trước đó. Chevrolet đã tung ra một số xu hướng hàng đầu của thời đại của những chiếc xe nhỏ, chẳng hạn như Vcga, Chevette và sản xuất bởi đầu tiên của Chevrolet bánh trước xe ô tô - Pocket Citation.
Năm 1972, công ty bắt đầu sản xuất xe bán tải Chevrolet, và giới thiệu những chiếc xe tải nhỏ gọn đầu tiên, "Light Box Car" hay SUV. Những chiếc xe đến từ đối tác GM Isuzu công ty nhập khẩu. Cho đến nay, công ty đã có một loạt các Chevrolet có thể đáp ứng nhu cầu của một loạt các mục đích cá nhân và các sản phẩm xe tải thương mại.
Từ đầu những năm 1980, các nhà sản xuất xe hơi của Mỹ bởi tác động và những thách thức về tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn cho mỗi dặm của xe nhập khẩu. Chevrolet trả lời này, và đã đưa ra Chevy Cavalier và xe mới khác, và sau đó đáp ứng và vượt quá mua xe ô tô nước ngoài sự mong đợi của người tiêu dùng. Chevrolet Spark Van 2015 sản phẩm xe tải của công ty cho những cải tiến đáng kể, và ra mắt vào năm 1982, S-10 xe bán tải. Xe tải nhỏ trong đó bao gồm các chức năng tương tự như xe ô tô nhập khẩu thiết bị, cũng như nhiều tính năng mới và thiết bị, chẳng hạn như các công cụ tùy chọn động cơ V6, Chevrolet cruze 2015 giá một khung gầm xe tải cấu trúc đôi nhỏ, và lực kéo mạnh hơn. 1983 ra mắt của cả bốn bánh xe tải ổ bền và thoải mái xe S-10 Blazers, và nhanh chóng trở thành xe bán chạy SUV lớn nhất.
1990

Khi Chevrolet Spark Van  đầu những năm 1990, cơ cấu thị trường đã thay đổi đáng kể, đột nhiên, "lớn hơn không nhất thiết phải là tốt hơn", khái niệm về sự phổ biến ngày càng tăng nhanh của "xanh" là thuật ngữ bắt đầu ảnh hưởng đến xu hướng thị trường. General Motors đã trả lời một cách nhanh chóng và bắt đầu thực hiện một loạt các xe ô tô để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và xe tải. Ngoài các công ty Chevrolet tiếp tục sản xuất tạo ra một kỷ lục thế giới về tốc độ và độ bền Corvette, Caprice và Malibu series mới của chiếc xe thông thường cũng có sẵn.
Năm 1991, Chevrolet công ty tiếp tục thực hiện các cải tiến cho mô hình hiện có, và đã giới thiệu doanh nhỏ van (Shanghai GM Buick GL8 nguyên mẫu), Tahoe và tiên phong thiết kế lại mẫu xe mới khác.
Blazers, Tahoe và Silverado đã đoạt giải "Xe tốt nhất" giải thưởng "Motor Trend" (Motor Trend) của tạp chí. Trong suốt những năm 1990, các công ty Chevrolet duy trì vị trí dẫn đầu của mình để phát triển công nghệ xe tải sáng tạo, và đã có những bước đột phá trong nhiều khía cạnh, như là người đầu tiên giới thiệu hiệu quả hơn và kinh tế hơn động cơ Vortec.
Cuối những năm 1990, công ty của đức hạnh của nó mới Chevrolet Spark Van 2015 Avalanche, Chevrolet Traverse và các khái niệm SSR và kết hợp những tính năng tốt nhất của xe ô tô và xe tải các loại xe lai, nhưng sẽ duy trì vị trí hàng đầu của mình ở Mỹ đổi mới công nghệ ô tô ngày nay. chevrolet cruze 2016
Sau gần một thế kỷ lịch sử lâu dài, Chevrolet đã trở thành một phần của lối sống Mỹ, nhưng nó truyền đạt mục đích - sự đổi mới, cam kết chất lượng và giá trị, không chỉ đứng vững, nhưng cũng từ thế hệ này sang thế hệ khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét