Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

chevrolet Cruze 2015 mới

Chevrolet Spark  Được trang bị động cơ Ecotec 1.4 lít hoàn toàn mới.
GM hôm nay đã kết thúc tốt đẹp ra toàn mới 2016 Chevrolet Spark (Chevrolet đánh bại ở Ấn Độ) tại Seoul Motor Show 2015. Chevrolet Spark ltz 2015 mới sẽ được cung cấp tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới, nhưng theo nguồn tin, Ấn Độ sẽ nhận được một phiên bản khác nhau dựa trên nền tảng Amber.
2016 Chevrolet Spark trước tại Seoul Motor Show 2015
Nếu không tiết lộ quá nhiều chi tiết, GM nói rằng Spark mới được xây dựng trên một kiến ​​trúc hoàn toàn mới cho "kinh nghiệm lái xe tinh vi". Các hatchback có chiều dài cơ sở dài hơn người tiền nhiệm của mình để nâng cao tiện nghi nội thất. Đồng thời, để giảm lực cản khí động học, các nhà thiết kế đã làm giảm chiều cao 40 mm.
Chevrolet Spark 2016 bảng điều khiển tại Seoul Motor Show 2015
Powering Spark mới là 1,4 lít inline bốn xi-lanh động cơ Ecotec xăng hoàn toàn mới mà phát triển một 98 hp ước. Ghép với 5-tốc độ bằng tay và hộp số CVT, Spark mới được tuyên bố trở lại 40 mpg (17 km / l) với thứ hai trên một đường cao tốc.
2016 Chevrolet Spark quý sau tại Seoul Motor Show 2015
GM đã thâu tóm các thương an toàn của Spark mới bằng cách cung cấp các tính năng như Side Blind Spot Alert, Lane Departure Warning và Forward Collision Alert. Một camera quan sát phía sau sẽ được cung cấp như là một phần của các thiết bị tiêu chuẩn. Bên trong, hệ thống thông tin giải trí một Chevrolet MyLink 7-inch được cung cấp.
Chevrolet Spark 2016 phía sau tại Seoul Motor Show 2015
Spark mới sẽ được bán ra tại Mỹ trong quý IV năm 2015. hatchback sẽ được xây dựng từ "nguồn gốc trên toàn cầu" các bộ phận ở cơ sở sản xuất của GM tại Changwon, Hàn Quốc.
General Motors đã ra mắt phiên bản mới nhất của nhỏ gọn Chevrolet Spark hatchback tại Hàn Quốc, đã được mệnh danh là 'Spark Next'. Nó lần đầu tiên được tiết lộ cho công chúng Hàn Quốc tại Seoul Motor Show 2015 vào tháng Tư.


Các 'Spark Next' được dựa trên một nền tảng hoàn toàn mới mà làm cho một "kinh nghiệm lái xe tinh vi". Chevrolet cũng đã tăng chiều dài cơ sở của Spark mới đến 3.595 mm (tăng từ 3.495 mm) cho khoảng cách nội thất tốt hơn, gia xe Chevrolet cruze 2015 và hạ thấp chiều cao tổng thể của 40 mm để giảm lực cản khí động học.
Cũng giống như các thế hệ kế tiếp của Chevrolet Spark , Spark mới tính năng kết nối của Apple CarPlay thông qua hệ thống thông tin giải trí MyLink 7-inch của nó. Nó đi kèm với thiết bị tùy chọn như một bánh xe nước nóng chỉ đạo, kiểm soát hành trình và hệ thống chỉ đạo Thành phố-mode của Corsa mà làm bãi đậu xe dễ dàng hơn.
2015 Chevrolet Spark tiếp ra mắt tại Hàn Quốc
Chevrolet đã tăng chiều dài cơ sở của 2016 Chevrolet Spark và hạ thấp chiều cao tổng thể của 40 mm.
Chevrolet cũng đã tăng danh sách các tính năng an toàn bằng cách thêm một FCA (Forward Collision Alert), LDWS (Lane Departure Warning), SBSA (Side Blind Spot Alert), mà trước đây chưa từng có trong một hatchback nhỏ gọn cấp nhập cảnh.
Powering Chevrolet Spark 2016 là một 1.0 lít Ecotec SGE động cơ 3 xi-lanh hoàn toàn mới mang lại 75 mã lực và 95 Nm mô-men xoắn. Ghép với nó, hoặc là một hướng dẫn 5 tốc độ và một C-Tech hộp số tự động. Các biến thể hiệu quả nhất tuyên bố trở lại 15,7 km / L nhờ một tính năng Start / Stop mới.
2016 Chevrolet Spark nội thất tại Seoul Motor Show 2015
Lên sân khấu trung tâm là một 7-inch hệ thống thông tin giải trí MyLink mới với kết nối của Apple CarPlay.
Chevrolet Spark tiếp theo sẽ có sẵn trong ba gói cắt: C-Tech, Eco và Manual. Các Eco LS có giá từ 12.270.000 , trong khi C-Tech LTZ, các model tầm đứng đầu, chi phí 14.990.000  . Công ty cũng đã giảm giá của các biến thể C-Tech LT và LT Plus bởi 230.000 won Cruze 2016 và 90.000, tương ứng.
2016 Chevrolet Spark sẽ được bán tại Hàn Quốc bắt đầu từ tháng Tám, và sẽ được xuất khẩu sang 40 thị trường trên toàn thế giới. Các hatchback sẽ được xây dựng từ "nguồn gốc trên toàn cầu" các bộ phận ở cơ sở sản xuất của GM tại Changwon, Hàn Quốc.
Chevrolet Spark  Tiếp theo đặc điểm kỹ thuật tấm ra mắt tại Hàn Quốc
Tờ đặc điểm kỹ thuật của 2015 Chevrolet Spark.
Cũng đọc: đọc IAB snaps các thử nghiệm Chevrolet Trailblazer ở Ladakh
Đối với thị trường Ấn Độ, Chevrolet sẽ ra mắt một phiên bản khác nhau dựa trên nền tảng của Beat. Bạn có thể tham khảo các thông cáo báo chí được dịch đăng dưới đây các phòng trưng bày để biết thêm về các Spark mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét