Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark Van | gia xe chevrolet spark van 2015


Chevrolet Spark Van Thông thường, nếu một ô tô là để khoe khoang rằng nó tình cờ gặp một trong những đầu ra mô hình thiết kế lại 'của nó bằng 17 phần trăm, chúng tôi muốn được khá ấn tượng. Nhưng như với, tốt, khá nhiều mọi khía cạnh của supertiny Chevrolet Spark, một kích thước định hướng tương đối kiểm tra là theo thứ tự. Đối với năm 2016, Giá xe Spark 2015  là hoàn toàn mới, và nó đến đóng gói nhiều quyền lực hơn 17 phần trăm so với trước đây, sau khi nhảy từ một minicar 84 mã lực để một-chờ minicar it-98-hp. Tất nhiên, đây lại chính xác không ai quay cuồng tại 2015 lãm ôtô New York nơi Spark mới ra mắt, nhưng cũng giống như chúng tôi đã nói, tất cả mọi thứ của người thân, và so sánh với các Spark cũ, cái mới này được cải thiện đáng kể.

Không, thực sự, Pay Attention-tương lai của xe Itty-Bitty là đây
Chúng tôi sẽ đến được với các chủ đề về mã lực ngay-nhưng trước tiên, kiểu dáng. Cụ thể, năm 2016 Chevrolet Spark dường như đã được chạm khắc bởi một người mất công việc ít nhất là một chút nghiêm túc. Có nếp nhăn nam tính và phình ra, và đèn pha hiện chiếm một tỷ lệ bình thường-ish của khu vực phía trước của chiếc xe. (Các mở to mắt, cuối cùng thế hệ Spark là người chiến thắng tay xuống của giải thưởng lớn xiên Headlight-to-Body-Size-Ratio.) Chevrolet hạ xuống mái nhà 1,6 inch để giảm bớt một số gangly-Ness của Spark nhưng khéo léo cũng hạ điểm hông ghế 'phía trước và phía sau để duy trì khoảng không. Nó không còn trông dorky hoặc dễ bị những cơn gió mùa xuân-mùa.


Giống như Spark cuối cùng, phần lớn các công việc thiết kế và kỹ thuật mô hình mới của này đã diễn ra tại trung tâm kỹ thuật của GM tại Hàn Quốc. Đây là một điều tốt, bởi vì chiếc xe có kích thước này là phổ biến hơn có hơn ở Mỹ Như vậy, Chevrolet Spark  xuất hiện để được giống như rộng rãi bất ngờ ở bên trong như các phiên bản trước đó, ít nhất là cho bốn người cư ngụ. Các nhà thiết kế đã giữ giọng nội thất cơ thể màu mà mượn một cảm giác của sự bất thường và niềm vui cho chiếc xe cũ mà còn bổ sung mới nhất từ ​​ngăn kéo công nghệ của GM. OnStar với một kết nối dữ liệu 4G LTE và onboard Wi-Fi có sẵn, như là cảm biến đỗ xe phía sau; camera lùi là tiêu chuẩn. A mới, điện dung cảm ứng bảy-inch màn hình MyLink thông tin giải trí làm việc với khối lượng và phụ kiện nút bấm cứng mới trên bảng điều khiển để làm cho việc sử dụng nó trực quan hơn (khối lượng các Chevrolet Spark  cũ có thể được điều chỉnh thông qua một thanh trượt trên màn hình mà có thể là khó tính), và bây giờ có một dot-matrix LCD cụm đo kỹ thuật số "cao cấp". Chúng tôi khá chắc chắn rằng những lời "tiên tiến" và "ma trận" đã không được sử dụng trong cùng một câu cho mục đích quảng cáo từ năm 1987, nhưng ít nhất là màn hình đo ít thú vị hơn một cụm analog.
98 Furious nhỏ Mã lực!
Mặc dù nó vẫn nằm trong số những chiếc xe mới nhất, mạnh mẽ mà bạn có thể mua ở Mỹ, năm 2016 Spark hiện nay nhiều cơ bắp hơn so với 89-hp Smart Fortwo và Scion iQ pipsqueaks 94 mã lực. 98 mã lực của nó có thể đến lịch sự của một 1,4-lít động cơ bốn xi-lanh mới được thông qua từ mới Ecotec gia đình nhỏ động cơ General Motors '. Up 0.2 lít trên Spark gửi đi của 1,2-lít bốn, động cơ 1,4 lít có khối nhôm và một đầu nhôm với một ống xả tích hợp. Chính thức ước tính tiết kiệm nhiên liệu là sắp tới, nhưng Spark ngày nay tops ra tại 31/39 mpg thành phố / đường cao tốc, và do đó, các xe mới đạt được một số đường cao tốc trên 40 sẽ không có bất ngờ.

Thêm 14 mã lực 2016 Chevrolet Spark  sẽ giúp nó chuồn về nhanh hơn. Tại đường đua, một số tay trang bị Spark chúng tôi thử nghiệm đạt 60 mph trong một đau đớn 11,2 giây, trong khi năm 2014 mô hình tự động được trang bị giảm thời gian đó để 11,0 giây. Trong thế giới thực, chúng tôi đã tìm thấy rằng các Spark đi không bao giờ cảm thấy khủng khiếp phẳng chân xung quanh thị trấn; ra trên đường cao tốc, đó là một câu chuyện khác nhau, và do đó sức mạnh mới của Spark sẽ giúp nó hành ở tốc độ cao tốc dễ dàng hơn. Một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng sẽ được tiêu chuẩn, trong khi một biến đổi liên tục tự động vẫn là tùy chọn.


Để giúp làm dịu bớt những người mua tiềm năng lo lắng về sự nhỏ bé của Spark, Chevrolet đã upped trò chơi an toàn hatchback bé. Mười túi khí là tiêu chuẩn, và giám sát điểm mù, cảnh báo làn đường khởi hành, và cảnh báo va chạm phía trước-đang có sẵn. Vì Chevrolet Spark  vẫn còn cao và hẹp, nó có thể được gắn với phát hiện tái đầu tư và giảm thiểu các giao thức cho chương trình kiểm soát sự ổn định của nó. Các cấu trúc cơ thể là hoàn toàn mới và là tuyên bố được cứng hơn nhiều so với trước, trong đó cải thiện việc xử lý cũng như an toàn sụp đổ. Chúng tôi sẽ tự mình nhìn thấy cho dù xử lý của Spark được một tia lửa khi chúng tôi nhận được đằng sau những bánh xe gần đến ngày vào-bán của chiếc xe vào mùa thu này. Một điều chúng ta hy vọng không để kiểm tra là tự hào của Chevrolet rằng mái nhà của báo giá xe Spark 2015 có thể "mang 4,2 lần trọng lượng của chiếc xe trong một rollover," một đánh giá lực lượng vượt xa các tiêu chuẩn an toàn mái lòng.

Vì vậy, có bạn có nó: The 2016 Chevrolet Spark  có gần 100 mã lực, có thể mang bốn Sparks khác trên mái nhà của mình, và không còn trông giống như một củ khoai tây vui mừng. Trong kéo ra cuộc đảo chính này, Chevy đã làm cho nó có nhiều khó khăn hơn cho người mua để biện minh cho việc bước vào thậm chí còn nhỏ hơn nhưng có giá tương tự (giá thức Spark là sắp tới, nhưng các mô hình năm 2015 bắt đầu từ $ 13,095) Scion iQ hay Smart Fortwo. Chúng tôi cho rằng chỉ một ít tiền hơn, lớn hơn Sonic nở trông hùng hấp dẫn, nhưng đối với những người cần ở lại nhỏ, chúng tôi muốn nói Spark là tốt hơn ít nhất 17 phần trăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét