Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2016 trang bị một loạt các thiết bị không dây


Chevrolet Cruze 2016 Nhãn hiệu tie đã được đưa ra một hương vị của những gì nó sẽ là thế hệ tiếp theo của cuốn sách bán chạy của nó và cuối cùng, ngày hôm qua, nhiều người nghi ngờ của chúng tôi đã tan biến khi chiếc sedan Mỹ tiết lộ cho chúng ta một sự xuất hiện lớn hơn một chút và một hình bóng mà có mất thiết kế góc cạnh đặc trưng cho các thế hệ trước.
Có một số tính năng của các mới Chevrolet Cruze 2016 và trong số đó được thực hiện hệ thống Android và Apple Auto carplay và một nội thất rộng rãi hơn và một số giải pháp bảo mật mới.
Cũng giống như các thế hệ trước, mới Chevrolet Cruze 2016 sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới, nhưng không đáng ngạc nhiên, sẽ hạ cánh đầu tiên tại Mỹ vào đầu năm 2016 này sẽ có sẵn trong các phiên bản L, LS, LT, Premier và RS, một phiên bản thể thao.
Chevrolet Cruze 2016 
Nó sẽ được trang bị một động cơ tăng áp 1.4L với hệ thống phun trực tiếp, mà sẽ trở thành chuẩn trên phạm vi và người có quyền lực nằm trong 153 mã lực. Series sẽ được trang bị t ransmission tay sáu tốc độ và tự động phiên bản tùy chọn có sẵn với số lượng tương tự của các bánh răng.
Chevrolet công bố đến năm 2017 sẽ trình bày một mô hình động cơ diesel mới độc quyền cho thị trường Mỹ
Chevrolet Giải Phóng
Mỏng hơn và lớn hơn
Trong việc xây dựng mới Chevrolet Cruze 2016 nó đã được sử dụng một trọng lượng nhẹ hơn và bền, hoàn toàn mới với cấu trúc cơ thể mà các xe mỏng khoảng 113 kg. Hơn nữa, chiều dài cơ sở lớn để cung cấp không gian nội thất hơn.
Các tính năng khác của chiếc xe này bao gồm hiệu quả nhiên liệu 17 km / l trên đường cao tốc với hộp số sáu tốc độ tự động, Stop / Start công nghệ, và khả năng tăng tốc 0-100 km / h trong 8 giây.
Nhô ra đèn pha chiếu bề ngoài với ánh sáng ban ngày LED và các phiên bản tầm xa đứng đầu trung tâm phía sau đèn phanh lắp trên đường mui xe, các chi tiết bằng nhôm chải và kết thúc bóng.
Trong
Chevrolet Cruze 2016 5 Nội thất bao gồm một điều khoản mới của các công cụ và ghế ngồi có sưởi
Bên trong, Chevrolet Cruze 2016 bao gồm hệ thống nghệ thuật MyLink kết nối với Android và Apple Auto carplay và một màn hình bảy inch là trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn mở rộng để hiển thị 8-inch, có sẵn chỉ có Apple carplay.
Một chi tiết đáng nổi bật là hệ thống điện thoại không dây di động nạp tiền, cũng như hàng ghế sau và vô lăng, nước nóng và da bọc. Các bộ phận an ninh có 10 túi khí, hệ thống phanh đĩa cả bốn bánh xe, camera phía sau xem, OnStar sẵn có của 4G LTE với Wi-Fi miễn phí, chỗ mù và cảnh báo giao thông qua lại phía sau, giữ trợ lý Lane và Forward Collision Alert.
Xem thêm:  giá xe Chevrolet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét