Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

TRANG THIẾT BỊ AN TOÀN TRÊN CHEVROLET CRUZE 2016

NHỮNG THIẾT BỊ AN TOÀN

4 túi khí an toàn nâng cao.
các biện pháp an toàn ủng hộ.
giá xe chevrolet cruze 2016 được trang bị với 4 túi khí, túi khí kép phía trước và bên hông túi khí, Cruze có các biện pháp an toàn cao nhất túi khí trong trường hợp va chạm tác động cao.
AN TOÀN LỒNG
Một cứng nhắc "An toàn Cage" với những thanh hình ống được gia cố được cung cấp để đảm bảo bảo vệ tối đa cho hành khách.
TRƯỚC VÀ SAU Crumple KHU
Mặt trận và các vùng chịu lực phía sau hấp thụ năng lượng tác động tối đa trong một vụ va chạm, do đó tối đa hóa sự an toàn của hành khách. giá xe chevrolet spark 2016 
ANTI-LOCK SYSTEM phanh (ABS) với EBD (Electronic Brake-Force Distribution)
cảm biến điện tử dựa ABS cung cấp hiệu quả phanh tuyệt vời và khoảng cách dừng lại ngắn hơn, giúp kiểm soát tay lái tốt hơn, đặc biệt là trên các bề mặt trơn trượt.
ISO-FIX CON SEAT CUNG
Đặc biệt thiết kế để cài đặt một ghế trẻ em trong khu vực chỗ ngồi phía sau có thể được bảo đảm trong bất kỳ của ba ghế phía sau, Cruze cung cấp bảo vệ tăng cường cho trẻ em.
Electronic Brake-Force Distribution (EBD)
Các EBD tính toán và áp dụng đúng số lượng áp lực phanh đến từng bánh xe để tối đa hóa ngừng quyền lực và duy trì kiểm soát khi phanh. tham khảo giá tại : chevrolet newway

NGĂN CHẶN
Công viên Rear Assist
Đậu với độ chính xác, trong và ngoài trong những điểm khó khăn với sự giúp đỡ của Chuẩn viên Cruze của bạn Assist.

Rear Vision Máy ảnh
Bãi đỗ xe là một khoe với Rear Vision Camera, kết nối với màn hình 7-inch của bạn. Nhận cảnh báo về những trở ngại trong phạm vi và cũng về phương tiện di chuyển vào gần hơn.
Xem thêm : ưu điểm vượt trội của chevrolet aveo 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét