Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Đánh giá Ford Ranger 3.2 Wildtrak 4×4 AT

Đánh giá Ford Ranger 3.2 Wildtrak 4×4 AT

Ford Ranger WildTrack 4×4 3.2 AT là một trong những chiếc xe đầy uy lực một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu vững chắc của dòng Ford trong phân khúc xe bán tải đầy cạnh tranh.
Có lẽ không cần thiết phải giới thiệu quá nhiều về cái tên Ford Ranger. Trên thị trường toàn cầu, Ranger là một trong những cái tên tiêu biểu cho sức mạnh của Ford. Tại Việt Nam, đây là mẫu xe bán tải bán chạy nhất thị trường, là mơ ước của rất nhiều người đam mê xe hơi, vốn yêu thích được trải nghiệm, khám phá và có phong cách sống mạnh mẽ.
Những phẩm chất vượt trội không thể nhầm lẫn của Ford Ranger đã được thể hiện ngay từ tên gọi (Ranger Lính biệt kích). Mạnh mẽ, bền bĩ, đáng tin cậy, và đặc biệt là khả năng chinh phục mọi địa hình khó khăn ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, Ford Ranger luôn được coi là lựa chọn số một của những người có chất phiêu lưu phong trần.
2012_ford_ranger_wildtrak_australia_overseas_03-4d6c134fb54b0-_1_
Được thiết kế và sản xuất lần đầu tiên tại trung tâm R&D của Ford tại Úc theo chiến lược toàn cầu One Ford, phiên bản Ford Ranger WildTrak 3.2L được đánh giá là phiên bản mạnh mẽ nhất của phân khúc này.

Thiết kế xe Ford Ranger WildTrak 3.2L

Không chỉ thiết kế thừa năng lực vận hành vượt trội vốn có của dòng Ranger, phiên bản WildTrak 3.2L còn được tích hợp hàng loạt công nghệ an toàn, tiện nghi và giải trí tiên tiến.
Ford Ranger WildTrak 3.2L có thiết kế vạm vỡ đầy lôi cuốn, tạo sứ hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trên nền tảng ngoại thất vốn đã mạnh mẽ nam tính của Ford Ranger, bản WildTrak 3.2L được bổ sung thêm một số điểm nhấn đáng chú ý, trong đó gồm có lưới tản nhiệt, cản trước, gương chiếu hậu và đèn hậu sơn đen cùng dòng chữ WildTrak nổi bật trên cửa trước và đuôi xe.
2013-ford-ranger-wildtrak-03-1399391397
Ốp bật lên xuống cũng được dập nổi dòng chữ Wildtrak, cộng với giá chở đồ trên nóc xe được sơn màu bạc cũng góp phần mang lại một diện mạo riêng cho phiên bản WildTrak.
Bên trong, khoang nội thất của Ford Ranger WildTrak 3.2L mang lại ấn tượng về sự tiện nghi, hiện đại và thoãi mái nhờ sự chăm chút đến từng chi tiết trong thiết kế.
Ghế da màu đen với khả năng chỉnh điện 8 hướng được tô điểm bởi những đường chỉ khâu màu cam mạnh mẽ và nổi bật. Mặt táp –lô, bảng điều khiển trung tâm và cụm đồng hồ được thiết kế theo phong cách G-Shock rắn rỏi nhưng dễ theo dõi và điều khiển.
Ford Ranger 3

Ưu điểm về nội thất xe Ford Ranger WildTrak 3.2L

Một trong những ưu thế của Ford Ranger WildTrak 3.2L so với các đối thủ cùng phân khúc nằm ở khoảng để chân của hàng ghế sau rộng tới 902mm – rộng nhất so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đi cùng với góc nghiêng tương đối thoải mái của tựa lưng băng ghế sau đã mang lại sự thư giãn cho hành khách – một điều hiếm thấy ở dòng xe bán tải.
Sự tiện nghi bên trong khoang xe của Ford Ranger Wildtrak 3.2L còn nằm ở hàng loạt tính năng tiện ích thông minh, nay đã trở nên quen thuộc trên mọi dòng xe Ford được phát triển theo chiến lược One Ford.
1248929224953
Ngoài hệ thống điều hòa tự động hai vùng khí hậu, chiếc xe còn được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh AM/FM radio, CD, MP3, kết nối ipod & USB, kết nối không dây và hệ thống điều khiển bằng giọng nói lừng danh Ford SYNC.
Với hệ thống này, người lái có thể dùng khẩu lệnh để điều khiển radio, ổ đĩa CD, ipod hoặc thực hiện các cuộc đàm thoại qua điện thoại di động mà không cần phải rời tay khỏi vô-lăng. Không chỉ tăng tính tiện nghi, hệ thống này còn cải thiện đáng kể tính an toàn trong khi xe vận hành trên đường.
Những thế mạnh của Ford Ranger vẫn luôn nằm ở khả năng vận hành. Động cơ Turbo Diesel 3.2L i5 TDCI trục cam kép trên phiên bản 3.2L cho công suất cực đại 200 mả lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 470Nm ở dải vòng tua rất thấp 1500-2750 vòng/phút.
Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và chức năng cài cầu điện tử (2H, 4H và 4L), chiếc xe có dư thừa sức mạnh và sự linh động để chinh phục những cung đường khó khăn nhất. Một ưu điểm khác về vận hành nằm ở hệ thống lái: chiếc Ford Ranger WildTrak 3.2L mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng, thư thái và cho phản hồi về vị trí bánh xe rất chính xác.
Khoảng sáng gầm xe lên tới 200mm, với các chi tiết như cổ hút gió, hộp lọc gió, máy phát điện và cá thiết bị điện tử được bố trí ở vị trí cao là những nhân tố quan trọng, góp phần cho phép Ford Ranger wildTrak 3.2L có khả năng lội nước ở độ sâu tới 800mm.
Phiên bản xe Ford Ranger WildTrak 3.2L AT hoàn toàn mới được chính thức niêm yết giá bán tại Vệt Nam là 838.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế VAT), với 5 màu sắc ngoại thất hiện đại gồm bạc, đen, trắng, xám và cam Chili chỉ dành tiêng cho dòng xe này.
Xem thêm thông tin khác tại : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét