Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Cận Cảnh Chevrolet Spark 2016


Để lựa chọn được một chiếc xe đẹp, an toàn lại sang trọng nhưng cũng phải phù hợp với túi tiền thì quả thật là không dễ dàng cho đến khi chiếc Chevrolet Spark 2016 ra đời. Chevrolet Spark 2016 đang được người tiêu dùng khá là mong đợi bởi ngoại hình đẹp, bắt mắt, nhỏ gọn phù hợp với môi trường đô thị hiện đại, nội thất được thay đổi hiện đại hơn rất nhiều so với phiên bản cũ, đặc biệt hơn nữa với bội ngoại thất đẹp nhưng giá spark 2016 lại khá mềm so với các dòng xe cùng phân khúc .(chi tiết : giá xe chevrolet spark 2016 )
chevrolet-spark-2016
chevrolet spark 2016


1. Thiết kế ngoại thất

Khi nhìn từ phía trước và phía đầu xe thì bạn sẽ thấy được sự thay đổi hoàn toàn của Spark Van 2016. Và điểm thay đổi lớn nhất là nó nằm ở cụm đèn chiếu sáng phía trước, nó không còn giữ kiểu dáng hình elip cỡ lớn nữa mà thay vào đó là hình chữ L được kéo dài sang hai bên. Thêm nữa là hốc hút gió được thiết kế cỡ lớn hai tầng, đó chính là một đặc điểm dùng để nhận dạng  mà Chevrolet đang thiết kế xây dựng trên những dòng xe của mình làm cho xe trở nên cứng cáp hơn. giá xe chevrolet cruze 2016 

Thiết kế thân xe là những đường thẳng dập nối từ phía trước ra đằng sau. Và theo thông tin của các nhà thiết kế thì chiều dài của Spark Van 2016 được thiết kế dài hơn nhưng chiều cao của xe thì lại thấp đi so với thế hệ trước đó. Nhưng chính sự thay đổi này đã giúp cho Spark có thể lọc thông khí động học tốt hơn, ít cản gió hơn và làm tăng hiệu quả vận hành.

Một điểm của ngoại thất nữa đó chính là đèn hậu được thiết kế lồi hẳn ra ngoài thân xe khi nhìn nghiêng từ phía trước, điều đó trông rất phù hợp với thiết kế tổng thể của Spark Van mới. Thân xe được thiết kế dài hơn nên đuôi của chiếc xe thế hệ mới này cũng nhô hẳn ra ngoài khiến cho chiếc xe có phần thanh thoát hơn.
2. Thiết kế nội thất

Ngoại thất thay đổi khiến cho người tiêu dùng đam mê ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng để một chiếc xe có sức cuốn hút nhiều hơn nữa thì đó phải kể đến là thiết kế nội thất ở bên trong. Chevrolet Spark mới có nội thất được thiết kế tinh tế cùng với chất liệu nội thất cao cấp.
Tuy là chiều cao của xe giảm đi nhưng với sự tinh tế của các nhà thiết kế phần ghế ngồi đã được thiết kế để phù hợp để giúp xe vẫn có thể giữ được không gian trần xe thông thoáng như những thế hệ trước.
   
Và thông tin từ những nhà thiết kế đã tiết lộ đó chính là bảng điều khiển đã được thiết kế hoàn toàn mới với màn hình đa thông tin LCD được đặt ở trung tâm, ngoài ra thì Spark 2016 còn được trang bị thêm hệ thống giải trí MyLink thế hệ mới nhất, là sản phẩm độc quyền dành riêng cho Chevrolet. Hệ thống này sẽ hỗ trợ để thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ, xem DVD/Mp4 hay là thưởng thức những bài hát yêu thích, cũng như là có thể quản lý được các tính năng khác một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.
Xem thêm : Điểm Khác Biệt Của Chevrolet Cruze 2016 Với Phiên Bản Cũ
3. Động cơ

Với động cơ Ecotec được thiết kế hoàn toàn mới, và đây cũng là động cơ được sử dụng cho tất cả Spark Van 2016 trên toàn cầu với dung tích là 1.4 lít cho công suất 98 mã lực, hơn thế hệ trước 16% mã lực.
Động cơ này được thiết kế bằng nhôm nguyên khối, được ứng dụng công nghệ xả gộp tích hợp trên các đầu xi lanh, nó làm giảm kích thước và khối lượng, nhưng cũng đồng thời phân bố được trọng lượng trước sau tốt hơn so với thế hệ của động cơ cũ. Kết hợp với động cơ này là việc tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc là hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Không chỉ có vậy mà động cơ ít ma sát hơn là nhờ vào việc sử dụng hệ thống vòng pistion, bơm dầu và hệ thống trục cam ma sát thấp giúp cho động cơ làm việc hiệu quả hơn. Và cùng với đó là hệ số tiêu hao nhiên liệu của động cơ này theo các nhà sản xuất thì đó là 40 mpg (miles per gallon) tương đương với 7,1 lít trên 100 km.
4. Hệ thống an toàn

Chevrolet Spark Van 2016 tại thị trường Bắc Mỹ đã được trang bị hệ thống an toàn gồm có 10 túi khí quanh xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS được lắp đặt trên cả 4 bánh. Và thế hệ mới này cũng có kết cấu phần khung xe hoàn toàn mới cứng cáp và chắc chắn hơn và cũng nhờ đó mà cho người lái một cảm giác an toàn hơn so với các thế hệ trước đó.
Một trong những điểm đặc biệt được người tiêu dùng quan tâm đó chính là các công nghệ an toàn chủ động lần đầu được áp dụng trên Spark 2016 như: hệ thống cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm, cảnh báo va chạm. Và cùng với đó là có thêm hệ thống camera lùi được trang bị tiêu chuẩn trong khi hệ thống hỗ trợ đỗ xe là được trang bị tùy chọn.
Với những thông tin mới chúng tôi chia sẻ hy vọng là bạn có thể nhanh chóng đưa ra lựa chọn cho riêng mình.
Để biết thêm thông tin về giá sản phẩm thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lí chevrolet hà nội để được tư vấn và giải đáp thắc mắc hoặc là bạn có thể tham khảo tại giá xe Chevrolet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét