Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Điểm Khác Biệt Của Chevrolet Cruze 2016 Với Phiên Bản Cũ

Điểm Khác Biệt Của Chevrolet Cruze 2016 Với Phiên Bản Cũ
Trong thời điểm hiện tại, thị trường đang đồn thổi về chiếc xe Chevrolet Cruze  phiên bản mới 2016 mới được ra mắt. Với sự thay đổi ở cả thiết kế và được trang bị lại từ nội thất bên trong đến ngoại thất bên ngoài đã tạo nên cho chiếc Cruze 2016 một phong cách vừa mạnh mẽ, vừa cá tính hơn cùng với những tính năng cao cấp để theo kịp thời đại của công nghệ. Và bài viết dưới đây chevrolet newway sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết cụ thể những thay đổi của Chevrolet Cruze 2016 mới so với phiên bản cũ của nó trước đó.

Tổng quan về chevrolet cruze 2016 

Chevrolet Cruze 2016 có sự thay đổi về từ nội thất đến ngoại thất. Và theo các chuyên gia đánh giá thì nó là một chiếc xe thời đại có kiểu dáng thiết kế bắt mắt nhất so với các đối thủ cùng phân khúc khác, với những đường nét thiết kế uốn lượn và đầy tinh tế thì đây là chiếc xe đã và đang được bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong thời gian vừa qua. Và Cruze 2016 hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng toàn cầu với những thay đổi mang sang trọng, lịch lãm và thân thiện với con người, môi trường. ( Xem : giá xe chevrolet spark 2016)

Chi tiết sản phẩm Chevrolet Cruze 2016

Chevrolet Cruze 2016 ra mắt với những thay đổi lớn đó chính là:

  • Lưới tản nhiệt được thiết kế mới tạo nên phong cách trang nhã, lịch lãm và đẹp mắt hơn.
  • Hệ thống đèn LED ban ngày được trang bị.
  • Nút bấm cửa được cập nhật theo thiết kế mới nhất.
  • Màn hình cảm ứng 7 inch dùng để hiển thị đa thông tin với cỡ lớn và sắc nét, có kết nối không dây 4G LTE, Wifi, có báo tin nhắn hiển thị và đặc biệt là có thể truy cập vào AppShop của hàng Chevrolet bởi đây là hệ thống độc quyền của Chevrolet.
  • Hệ thống an toàn được cập nhật phiên bản mới nhất để giúp cho bạn có thể ôm cua dễ dàng hơn mà không sợ bị trượt lết hay là bị văng đuôi.

Chevrolet Cruze hiện đang là một trong những chiếc xe nhỏ gọn đang được thị trường tiêu thụ với động cơ diesel khỏe khoắn, ấn tượng  với động cơ turbo xăng bốn xi-lanh làm cho công suất cực đại đạt tới mức 153 mã lực và mô men xoắn cực đại tối đa lên tới 240Nm. Không chỉ có vậy mà trên mẫu xe này còn được trang bị thêm hộp số sàn tự động 6 cấp đã và đang được áp dụng cho 2 thị trường là Mỹ và Canada.
Xem thêm : chevrolet spark van 2016 - một số đặc điểm nổi bật 
Và so với phiên bản trước đó thì Cruze 2016 có khối lượng nhẹ hơn 113kg và do đó mà có thể tăng tốc từ 0 đến 96 km/h chỉ trong 8 giây. Cùng với đó thì mức tiêu hao nhiên liệu là 5,88lit/100km trên đường cao tốc, đó chắc hẳn là một con số ấn tượng mà những xe khác không làm được, đặc biệt là những xe đối thủ cùng phân khúc.
Không chỉ dừng lại ở đó là Chevrolet Cruze 2016 còn có cửa sổ trời được điều khiển bằng điện và một hệ thống âm thanh được nâng cấp lên nhiều so với phiên bản cũ, nó còn được trợ lực lái bằng điện cùng với hàng loạt các tiện nghi khác cũng được thay đổi và thiết kế.
Ngoài ra thì hệ thống thông tin giải trí độc quyền Mylink đạt tiêu chuẩn cũng được trang bị còn được tích hợp với màn hình 8 inch và hệ thống định vị vệ tinh GPS thông minh.

Cruze 2016 với thiết kế an toàn, hoàn hảo với 10 túi khí được trang bị để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho những người ngồi trên xe, nó còn được trang bị thêm hệ thống phanh đĩa tại tất cả các góc, camera lùi theo tiêu chuẩn, sạc điện không dây hay là những công nghệ giảm xóc tay quay phức hợp được trang bị cho xe.
Với những ưu điểm và đó cũng chính là những lợi thế của chiếc xe này à chúng tôi chia sẽ thì chắc hẳn đây là sẽ là một sự lựa chọn đồng hành cùng với bạn trên những cung đường mà bạn sẽ chinh phục.
Nếu bạn quan tâm đến chiếc xe, muốn sở hữu nó và muốn tìm hiểu về giá thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được cung cấp giá chi tiết và cụ thể hoặc là tham khảo trực tiếp tại giá xe Chevrolet Cruze.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét