Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

chevrolet cruze xe bán chạy nhất tại brazil

GM Brazil đang suy tính để có được tất cả mới Chevrolet saloon Cruze vào thị trường Brazil vào tháng năm 2016. Các nguồn tin tiết lộ rằng phiên bản này sẽ được phát hành tuy nhiên ở Argentina trong tuần đầu tiên của tháng. | giá xe cruze 2016

nhà báo tự động Argentina đã để hương vị hàng đầu của dòng LTZ Turbo Plus phiên bản đó là được trang bị động cơ 1.4 lít phun xăng trực tiếp turbo. Động cơ này làm cho 150bhp và thay thế các nhà máy 1,8 lít hiện tại mà không làm nhiệm vụ trên Cruze. chevrolet newway Tuy nhiên, động cơ mới được kỳ vọng sẽ làm cho nhiều quyền lực và mô-men xoắn trước khi nó tìm đường vào các Cruze Brazil.

Vào bên trong, người mua sẽ đi qua phù hợp và hoàn thành tốt hơn. Ngoài ra còn có nhiều không gian hơn trong cabin và chỗ ngồi phía sau cung cấp hỗ trợ nhiều hơn khi so sánh với các xe hiện có. Các biến thể đầu cuối được da, ghế lái xe được hỗ trợ, một trung tâm truyền thông với MyLink 2 và hệ thống hướng dẫn khách OnStar. giá xe chevrolet colorado Các báo cáo cũng đã xác nhận rằng GM Brazil dự định giữ lại mức giá hiện tại của Cruze cho chiếc xe mới quá. Các nhà sản xuất xe hơi đã tập thể dục cùng với S10 và thu hút rất nhiều sự chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét