Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Chevrolet Spark Van 2016 - Một Số Đặc Điểm Nổi Bật

Được ra mắt vào đầu tháng 1 2015 Chevrolet đã cho ra đời phiên bản nâng cấp  Spark Van 2016   được cải tiến đáng kể về hệ thống nội, ngoại  thất và giải trí cho xe. giá xe chevrolet spark van 2016  xứng đáng là mẫu xe cá nhân hoàn hảo cùng với giá hấp dẫn nhất thị trường hiện nay

Nhìn theo tổng thể kích thước xe Spark Van là : 3.495mm x 1.495mm x 1.500mm (DxRxC), kèm theo chiều dài cơ sở là 2.345mm  khá nhỏ gọn, lý tưởng cho bạn để điểu khiển cũng như quay đầu xe trong đường phố chật hẹp.
Nói về mặt tiết kiệm nhiên liệu, giá xe chevrolet spark van 2016 tiết kiệm khá tốt chỉ rơi vào khoảng từ 4,5L / 100km. giá xe chevrolet cruze 2016 Cùng với những chiếc xe của hãng Chevrolet có thể đi du lich cùng gia đình mà không phải lo sợ về lỗi lo mưa nắng bụi bẩn đảm bảo cho sức khỏe của gia đình chính bạn.
Thông tin xe Spark Van 2016 chi tiết như sau: 
 Thiết kế mới của gầm xe 
  • Có nhiều sự thay đổi đáng kể của nội thất khi bổ sung thêm đèn gầm chiếu sáng an toàn hơn, khắc phục những lỗi của CHEVROLET SPARK VAN cũ khi không có miếng che lưới nhựa đèn. Ngoài ra còn điểm đáng nói nữa là mâm sắt của xe Spark Van mới được bổ sung thêm ốp la-zăng màu bạc khá đẹp.
Xem thêm : trang thiết bị an toàn trên chevrolet cruze 2016
Điểm đáng nói nữa là tay nắm cửa xe Spark Van mới được mạ crom rất đẹp mắt, với sự nâng cấp của khóa cửa điện từ chứ không sử dụng khóa thuần cơ giống như phiên bản cũ nữa. Chiếc xe  Spark Van 2016  còn được trang bị thêm cần gạt mưa kính hậu giúp cải thiện tầm nhìn cho người lái  quan sát phía sau xe.
 thiết kế bên trong in cũng có rất nhiều thay đổi nhất định, tiên tiến hơn và dễ dàng sử dụng hơn. Hãy đến với chevrolet newway để tìm hiểu chi tiết sản phẩm khám phá những chiếc xe mang thương hiệu Chevrolet như :Chevrolet Cruze , CHEVROLET SPARK … thương hiệu CHEVROLET sẽ không làm các bạn thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét