Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

chevrolet cruze 2016 bùng nổ thị trường trung quốc

Chevrolet bán hai biến thể của Chevrolet Cruze trên thế giới. Có những ví dụ thiết kế thấp hơn đối với Trung Quốc , và các thị trường Bắc Mỹ Cruze . Khi nói đến các nước đang phát triển như Brazil và Argentina, nó không phải là rõ ràng mà sẽ làm theo cách của mình, nhưng Chevrolet đã xóa đó cho chúng ta.

Chevrolet Argentina công bố năm 2016 Cruze sẽ có mặt trong năm nay, và được sản xuất tại Khu liên hợp GM ô tô tại Rosario, Sante Fe. | giá xe chevroolet cruze
"Chúng tôi rất tự hào giới thiệu Cruze mới, một công nghệ tinh vi, thanh lịch và cao cấp mà mở ra một thế hệ xe mới trong ngành công nghiệp ô tô. Đây là một thời khắc lịch sử Argentina và GM Chevrolet ở cấp khu vực, vì Argentina là một trong bốn quốc gia trên thế giới để sản xuất chiếc xe này như là đại diện cho các thương hiệu, "Carlos Zarlenga Chủ tịch GM Argentina cho biết.
Giống như thị trường Mỹ Cruze, xe mới sẽ đến với một 1,4-lít động cơ tăng áp Ecotec, phối giống với một trong hai sáu tốc độ hộp số tự động hoặc bằng tay. mua cruze trả góp Các Cruze cũng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho Chevrolet Argentina với sự ra đời của OnStar. 24/7, đại diện OnStar sẽ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thông qua một loạt các nhu cầu.
xem thêm: chevrolet captiva
Điều khiển tự động khí hậu, kiểm soát hành trình, ABS, camera chiếu hậu và nhiều hơn nữa có thể có được trên thị trường Argentina-Cruze, làm cho một sự thúc đẩy nhiều thị trường hạng sang hơn.
2016 Cruze sẽ đến trong LT, LTZ và LTZ cộng. Các cộng được giao phối độc quyền cho một hộp số tự động, với hộp số tay tùy chọn trên hai Trims khác. Hãy tìm 2016 Cruze đến cuối năm nay ở trong nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét