Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Trước hết tôi muốn nhấn mạnh trong tập prequel trước khi chọn cho một chiếc Chevy Cruze

Hình & Kiểu: Trước hết tôi muốn nhấn mạnh trong tập prequel trước khi chọn cho một chiếc Chevy Cruze. Sau khi lái xe một thành phố Honda cho 5 năm, trong việc theo đuổi các nâng cấp tôi đã thực hiện một trinh sát toàn diện cho hai tháng đó tôi quét tất cả các xe trong khoảng 12-18 Lacs. Tất nhiên, điều này có nghĩa là cả hai mẫu sedan và thể loại SUV. Tôi đã gần như hoàn tất các phiên bản Toyota Corrolla GL (Diesel) khi tôi đã phải đi trên một tour du lịch để Punjab, gia xe chevrolet cruze nơi một trong các đại lý của tôi đề nghị có một "dekho" tại Cruze. Cái nhìn đầu tiên cuốn hút tôi và tôi đã được đối xử như một quả bom của một động cơ của doanh nhận khi tôi đã lái thử xe.
Tiện nghi: Sự thoải mái chỗ ngồi với một bảng điều khiển ấn tượng cộng với rất nhiều tính năng với giá cả kinh tế và kết hợp với kinh nghiệm trên của tôi ngay lập tức nghiêng tôi trong việc đưa ra một sự lựa chọn có lợi cho Cruze.Was e ngại về việc Sau khi dịch vụ bán hàng như đã được các ý kiến ​​phản hồi, vì vậy đi cho 3 năm CPRS đề án.
Mileage: Các số dặm là OK khoảng 12 -13 kmpl trong thành phố và khoảng 17 kmpl trên đường cao tốc. Đã có tốc độ 4000 km và thưởng thức tất cả các bit của nó.
Tính năng tốt nhất: Những đứa trẻ được yêu thương các cửa sổ trời và moonroof cộng với sự thoải mái chỗ ngồi và nội thất sang trọng, tất cả đều tuyệt vời. đại lý chevrolet hà nội
Cần cải thiện: Hệ thống âm nhạc chắc chắn cần cải thiện ngay cả khi tôi đã đi cho một hệ thống âm nhạc nâng cấp được cung cấp bởi Chevy Phụ kiện bao gồm Bluetooth và Camera Xếp cũng có. Hệ thống định vị sẵn có là chậm trả lời nhưng quản lý được.
Trải nghiệm tổng thể: Các kinh nghiệm tổng thể đã được áp đảo và nếu Chevy có thể cặp vợ chồng nó với một lớn Sau khi trải nghiệm dịch vụ bán hàng, tôi sẽ đi trước trong việc giới thiệu chiếc xe này để mọi người mua tiềm năng.
Đây là một giá trị tuyệt vời cho tiền bạc và rất nhiều tính năng giá kinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét