Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Những thay đỏi nổi bật trên xe Chevrolet Cruze 2015

Những thay đỏi nổi bật trên xe Chevrolet Cruze 2015

Chevrolet Cruze là chiếc xe thuộc dòng sadan sang trọng và thời trang của thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới Chevrolet. Chevrolet Cruze 2015 đã và đang nhận được sự ưa chuộng và quan tâm rất lớn đến từ phía người dùng. So với những phiên bản Cruze trước thì chiếc Cruze 2015 có nhiều nét thay đổi. Chính vì lẽ đó để các bạn có thêm cái nhìn chi tiết hơn về sự khác biệt đó chúng ta sẽ cùng với giaxechevrolet.net tìm hiểu về sự khác biệt về nội thất và ngoại thất chiếc chevrolet cruze

.

Về thiết kế ngoại thất chevrolet cruze 2015 thì rất  nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích của bạn đó là : Trắng, Bạc, Xanh, Đen, Đỏ, Vàng.

Chevrolet Cruze 2015 được các kĩ sư thiết kế dựa trên kiến trúc dẫn động cầu trước D2 do đó trục cơ sở của xe tăng lên 15mm chiều dài đạt 2.685mm chiều dài cơ sở. Chiều dài tổng thể do đó cũng tăng lên 69mm đạt 4.597mm. Chiều rộng 1.788mm, chiều cao 1.477mm. Mặc dù kích thước Cruze 2015 được tăng lên so với phiên bản cũ nhưng trọng lượng lại giảm 113kg. Khoảng sáng gầm 160.

Đèn sương mù dạng thấu kính mang lại tầm nhìn tốt giúp bạn điều khiển xe trong điều kiện thời tiết xấu. | giá xe chevrolet cruze

Được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, tạo không gian thoáng đãng, giúp bạn có thể tận hưởng không khí trong lành bất cứ khi nào bạn muốn cùng chiếc xe Cruze 2015

Phần đuôi xe được thiết kế hoàn toàn mới, những đường gân cứng cáp, dập nổi tạo một phong cách mạnh mẽ, tinh tế vô cùng.

Đèn pha của xe Chevrolet Cruze 2015 với dải đèn LED ban ngày nổi bật, tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Cụm đèn gầm mạ crôm sang trọng đẳng cấp. Được trang bị đèn pha tự động có thể bật/tắt dựa vào điều kiện ánh sáng xung quanh.
Xem chi tiết : Đại lí Chevrolet Newway

Đầu xe  Cruze 2015 với sự kết hợp hài hòa của cụm đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ lớn chia đôi kết hợp viền mạ Crom và logo Chevy sang trọng, khỏe khoắn.

Về tổng thể  ngoại thất Chevrolet Cruze 2015 mang một vẻ bề ngoài bắt mắt, khi vừa được giới thiệu phiên bản này đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng với hàng loạt phản hồi tích cực. Đây hứa hẹn là phiên bản hàng đầu so với các đối thủ cùng phần khúc.

Thiết kế nội thất Chevrolet Cruze 2015 với không gian nội thất rộng rãi, được bọc da chất liệu cao cấp và trang bị những thiết bị hiện đại như Vô lăng 3 chấu, điều chỉnh được 4 hướng, tích hợp nút bấm điều khiển hệ thống giải trí và ghế ngồi tùy biến cho hành khách một chuyến hành trình thoải mái nhất.

Nội thất chiếc Chevrolet Cruze 2015  không chỉ gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi với các thiết bị hiện đại. Chevrolet colorado Cụm đồng hồ với hiển thị LED hiện đại Modul đồng hồ với đèn hiển thị Les số rất hiện đại với nhiều khả năng hưởng thụ.

Tính năng năng giải trí với hệ thống âm thanh có khả năng kết nối đang dạng với các định dạng MPE, kết nối Iphone, USB hay qua cổng Aux truyền thống. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo với 6 loa vệ tinh sẽ đem lại cho bạn những phút dây thư giãn quý giá.

Chiếc xe Cruze 2015 thực dự đã tại nên một cơn sốt trên thị trường ở dòng xe sadan phân khúc tầm trung. Chính bởi sức hút lạ kì đến từ khâu thiết kế chứ chưa nói gì đến khả năng vận hành trơn tru cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến bất ngờ cùng độ an toàn rất cao mà nó mang lại cho người dùng. Cruze 2015 thực sự là một chiếc xe tuyệt vời dành cho nhưng ai yêu thích dòng xe sadan.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Chevrolet Cruze 2015 mà còn băn khoăn hay có điều thắc mắc cần được giải đáp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ và tư vấn tốt nhất cũng như hưởng giá mua và các chế độ bảo hành sau mua tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét