Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Vụ tai nạn trên cầu giữ chiếc chevrolet và xe buss





Trên cầu Amur đụng độ xe buýt chở khách và xe Chevrolet Cruze. Theo thông tin ban đầu, không có thương vong. Tại thời điểm này các cầu Amur hình thành nhiều cây số nút chai từ một chiếc xe chuyển động trên cả hai mặt của cây cầu.


Người lái chiếc xe Chevrolet Cruze màu đen di chuyển ở tốc độ cao trên đường cao tốc “Đông” từ Khabarovsk theo hướng JAR. Mua chevrolet cruze trả góp Trước khi đến cầu Amur, người lái xe ngoặt sang phải, chạm vào lề đường, bị mất kiểm soát xe, lái xe vào làn đường đang tới và lái xe ở tốc độ cao trên trán để tiến tới một xe buýt chở khách.

Theo thông tin ban đầu, hành khách xe buýt không bị thương. Thông tin về chấn thương của người lái xe nào. Trên cầu Amur đến một vài đơn đặt hàng cảnh sát giao thông, lữ đoàn xe cứu thương và xe cứu hỏa.

12 Tháng Bảy 11:20 – Theo thông tin chính thức, cảnh sát giao thông của Khabarovsk, tại các bánh xe của Chevrolet là một thanh niên sinh ra vào năm 1995. chevrolet cruze 2016 Trong xe trên ghế hành khách phía trước là cha của mình. Nó đã được tìm thấy rằng các lái xe say rượu, và đó là nguyên nhân của vụ tai nạn.

– Theo yêu cầu giao thông, để lại luồng xe đang chạy là nghiêm cấm. Đối với các vi phạm quy định tước giấy phép lái xe trong thời gian 4-6 tháng. Thống kê cho thấy một tai nạn của thiên nhiên này thường dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, – cho biết một thanh tra viên cao cấp của các bộ phận tuyên truyền của cảnh sát giao thông Alexander Baranov.
Như một kết quả của vụ tai nạn là một người đàn ông sinh năm 1972 là năm xương sườn bị gãy. Ông đã phải nhập viện trong KKB số 2. Con trai của ông do đó chỉ nhận được một vết thương bầm tím của khu vực phía trước.

– Theo đoạn 2,7 SDA, người lái xe Nghiêm cấm lái xe trong khi say rượu. Đối với các hành vi vi phạm các quyền quy định tước một nửa đến hai năm và phạt tiền 30.000 rúp, – Alexander Baranov nói.
Ngoài ra, chủ sở hữu Chevrolet đã không có bảo hiểm trách nhiệm xe của hắn.

13:33 . Như chúng ta đã phát hiện ra các phóng viên DVhab.ru, như là kết quả của sự va chạm của một xe buýt chở khách và một chiếc Chevrolet Cruze bị thương ba người. giá colorado 2016 Trong cabin của xe buýt nhận chấn thương hưu. Trong xe đánh tài xế và con trai của mình, họ đã nhận được thương nhẹ do các túi khí được triển khai.

00:46 . Bên trong, chiếc xe Chevrolet Cruze của các quan chức thực thi pháp luật đã được phát hiện ghi hình, trong đó loại bỏ các đại diện của cảnh sát để điều tra. Phóng viên của cổng thông tin của chúng tôi sẽ cố gắng để có được những video từ DVR.

00:43 . Các hành khách của xe buýt, nhóm tại Khabarovsk, đi qua các chuyến bay chuyển đến một đích đến. Ba người bị thương trong vụ tai nạn đã được nhập viện trong KKB số 2.

00:38 . Chiếc xe Chevrolet Cruze chỉ nạp trên chiếc xe kéo và lái xe đi theo hướng của khu tự trị của người Do Thái. Xe buýt vẫn là ở phía bên đường. Nhiều cây số nút chai dần và hấp thụ.

00:35 . Theo thông tin chưa được xác nhận, người lái xe của Chevrolet Cruze đã ở trong trạng thái say xỉn cực. Tuy nhiên, một cuộc kiểm tra y tế của người lái xe ngay tại chỗ đã không được vì phải nhập viện khẩn cấp của mình trong KKB số 2.
---> Xem thoogn tin chi tiết tại : đại lí chevrolet giải phóng
00:30 . Theo thông tin cập nhật, ba người bị thương trong vụ tai nạn, một trong số đó là người lái xe của Chevrolet Cruze. Ở vị trí của tai nạn đến cổng thông tin phóng viên DVhab.ru, người sẽ cố gắng để tìm ra tất cả các tình tiết của vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét