Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Giải Phóng Việt Nam

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Giải Phóng Việt Nam 
Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Giải Phóng Việt Nam giảm giá 20% cho tất cả khách hàng quen và tất cả những khách hàng tin tưởng Giải PhóngViệt Nam trong thời gian qua.
Giải Phóng Việt Nam là công ty chuyên về chuyển nhà trọn gói với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tâm với nghề. Bạn là người của công việc? Bạn rất bận rộn? Bạn muốn tìm một dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội chuyên nghiệp với chi phí giá rẻ nhất, hãy đến với chúng tôi.


>>> Dịch vụ: Chuyển nhà kang nam

Quy trình làm việc của chuyển nhà, chuyển văn phòng Giải Phóng:

Tiếp nhận thông tin
Nhận cuộc gọi của khách hàng khi có nhu cầu dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chọn gói gọi đến tổng đài.
Tại TP. HN:      Tel: (04) 37 75 75 75, Hotline 0989 667 881
Tại TP.HCM:    Tel: (08) 22 19 21 21, Hotline 0903 811 389
>>> Chuyển Nhà : Chuyen nha tron goi
 Khảo sát & ký hợp đồng

Nhân viên chúng tôi đến gặp quý khách theo đã hẹn, tiến hàng khảo sát đồ đạc, máy móc, trang thiết bị,…. Vận chuyển. Đưa ra phương án vận chuyển tối ưu cho khách hàng.
Khi khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng

 Triển khai hợp đồng
Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc, sử dụng nhiều loại vật liệu chuẩn phục vụ cho việc đóng gói bao gồm: giấy mềm, chăn, màng co, thùng carton 5 lớp, mút xốp,…. Và các trang thiết bị cần thiết khác để bảo vệ hàng hóa. Thu dọn các vật liệu thừa (nếu có).
 Nghiệm thu & thanh lý

>>> Chuyển Văn Phòng: Chuyển văn phòng trọn gói
Công việc thực hiện xong, qúy khách hàng cùng nhân viên Công ty TNHH Giải Phóng Việt Nam nghiệm thu công việc. Nếu không có gì vướng mắc, khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho nhân viên Công ty.
Cam kết đền bù thiệt hại:
Lưu ý: Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
– Nếu xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát hàng hoá, đổ vỡ trong lúc vận chuyển quý khách sẽ được công ty chúng tôi đền bù 100% theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp (đã qua đào tạo) cùng các thiệt bị chuyên dụng hiện đại chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, mọi vướng mắc, khó khăn trong quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng đều được chúng tôi xử lý.
Cảm nhận khách hàng:


>>> Bạn quan tâm: Chuyển nhà royal city
Chi Nguyễn Thị Hằng: “Với tính chất công việc làm tôi phải thường xuyên thay đổi môi trường sống, tôi đã từng gặp nhiều rắc rối khi chuyển nhà, nhưng giờ đây tôi hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề chuyển nhà nữa khi đến với Giải Phóng việt nam, sự tận tình và chu đáo của nhân viên làm tôi tin tưởng.”
Anh Nguyễn Văn Hải: “Sự uy tín và nhanh chóng của Giải Phóng Việt Nam làm tôi rất hài lòng nhất là đối với những người bận rộn ít có thời gian lo lắng đến chuyển nhà như tôi”

CÁC DỊCH VỤ CHÍNH – Giải Phóng VIỆT NAM:

>>> Xem thêm: Chuyển nhà time city

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét