Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

dịch vụ taxi tự lái xe chỉ là một vài năm nữa sẽ ra mắt

Chevrolet cruze 2016 - GM và Lyft đang làm việc với nhau và các công ty liên doanh giữa hai có thể kết thúc với một dịch vụ taxi tự lái xe chỉ là một vài năm nữa. Tuy nhiên đã có sự im lặng vào việc họ đang mọc lên với 2017 Chevrolet bolt cho thị trường đại chúng.

Tuy nhiên họ đã lên tiếng về một hệ thống mà sẽ làm cho chiếc xe bán tự trị ở hatchback và điều này đi bằng tên của Super Cruise. | giá cruze 2016

Tại thời điểm này General Motors đã không nói bất cứ điều gì về nó được làm sẵn có cho 2017 Chevrolet Bolt. Nó được cho là đến với Cadillac CT6 vào mùa thu năm nay, tuy nhiên điều này đã được trì hoãn đến năm sau không có lời nào về khung thời gian.

Chúng tôi không có dấu hiệu cho thấy là liệu nó sẽ đi xuống từ chiếc Cadillac với Chevrolet, giá xe spark duo 2016 nhưng có lẽ nó có thể được nhìn thấy trên 2.018 mô hình Chevrolet Bolt, hoặc nhiều khả năng trên các mô hình năm 2018. Đây sẽ là sau khi đội tàu taxi GM-Lyft rằng tự ổ đĩa nói đến thị trường.

Nó cũng không biết liệu việc thiếu một tính năng sẽ có một hiệu ứng trên 201 Chevrolet bolt liên quan đến nó là một đối thủ cạnh tranh cho các Model Tesla 3 và Nissan Leaf.Cả hai chiếc xe sẽ có một hệ thống bán tự trị vào năm 2017 nó đã được nói. | đại lí chevrolet tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét