Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Chọn dây chuyền theo nước da

Màu sắc da cũng là nhân tố quan trọng mà bạn phải chú ý để chọn loại dây chuyền phù hợp nhất với làn da của mình. 

Nếu như bạn diện một chiếc dây chuyền vào mùa hè thì đặc biệt nên cân nhắc giữa việc chọn dây chuyền thế nào để phù hợp với nước da của mình, Nếu không thì khi chiếc vòng ngự trên làn da trần của bạn sẽ trở nên đặc biệt lạc lõng và không phù hợp, khiến bạn trở nên mất tự tin hơn.

Cách xác định màu da là xem xét vùng da cổ tay chúng dưới ánh sáng tự nhiên. Nếu bạn có làn da tông ấm, tĩnh mạch dưới da có màu xanh lá. Nếu là sắc xanh dương hay tim tím thì bạn có loại da tông lạnh.

1. Da tông lạnh

Những sắc màu lạnh trong bảng màu cụ thể như màu xanh lá, xanh dương, tím và ánh bạc. Đây cũng chính là những sắc màu trang sức mà cô nàng có làn da tông lạnh nên thường xuyên chọn lựa. Dù vậy, đôi để đối gió bạn cũng nên thử nghiệm một vài gam màu nóng khi kết hợp với những bộ trang phục tối màu chẳng hạn, chúng sẽ giúp bạn đỡ cảm thấy nhàm chán hơn.Về cơ bản thì bạn nên phối dây chuyền nói riêng và trang sức nói chung theo nguyên tắc tiệp màu da nhưng đối màu trang phục.

Da tông lạnh phù hợp với dây chuyền và trang sức màu lạnh như xanh, tím, ánh bạc

2. Da tông ấm

Theo đúng như tên gọi, gam màu ấm là những sắc màu mang lại cảm giác ấm áp như vàng, đỏ, cam, hồng, ánh kim… Và đây cũng chính là những gam màu phù hợp với làn da tông ấm. Trong số đó, dây chuyền ánh kim chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, những loại đá mang sắc trắng gắn trên mặt dây chuyền cũng dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của làn da tông ấm.

3. Da trắng sáng

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng, làn da trắng sáng sẽ dễ dàng phù hợp với mọi sắc màu trang sức.  Trong khi đó, sắc màu quá sặc sỡ hay quá tối sẽ lấn át vẻ đẹp của làn da bạn thay vì tôn vinh nó. Thực chất, những món trang sức có tông sáng, nhẹ như tông nude, màu be nhạt hoặc nâu và cả các gam màu pastel mới là sự lựa chọn tốt cho làn da trắng sáng. Tuy nhiên những món trang sức vòng cổ, dây chuyền hay hoa tai gam màu tối vẫn có thể giúp bạn tỏa sáng trong một số hoàn cảnh nhất định nên bạn cũng đừng vội bỏ qua chúng nhé.

Set đồ màu be và dây chuyền hồng nhạt cực tôn màu da trắng

4. Da trung bình

Đây mới thực sự là làn da lý tưởng dễ lựa trang sức đi kèm nhất. Nếu bạn sở hữu làn da này, bạn có thể thả sức thử nghiệm những chiếc dây chuyền muôn vàn sắc màu đa dạng kể cả sắc neon “khó tính” cũng dễ dàng tương thích với da của bạn. Với ánh kim hay ánh bạc, bạn cần phân định rõ tông màu da của mình để đảm bảo rằng màu sắc đó sẽ giúp bạn xinh tươi, rạng rỡ nhất.

Một đôi hoa tai cực đáng yêu cho bất cứ làn da nào

5. Da tối

Nhiều người sẽ coi đây là nghịch lý nhưng thực sự da tối lại càng cần thêm sự rực rỡ để tôn thêm làn da, chỉ có điều bạn nên tránh những chiếc vòng hay trang sức mang sắc trắng sáng, bởi nó quá tương phản đến nỗi đánh bật hoàn toàn màu nền trên da. Thay vào đó là dây chuyền, trang sức mang sắc trắng kem, trắng ngà hoặc trắng hồng: có thể là một mặt dây đá hồng lớn chẳng hạn. Các màu nên tránh là những màu tối như nâu, đen hoặc sắc thái quá nổi bật dạng đỏ tươi, xanh lá cây sáng và ngọc lam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét