Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Bật mí cách chọn vòng cổ chuẩn cho bạn

Mix trang phục với vòng cổ -  tôn vinh vẻ đẹp của bạn



Từ ngàn đời nay, trang sức luôn là phụ kiện tạo nên vẻ đẹp cho con người trong đó vòng cổ luôn là phụ kiện tạo ấn tượng rõ nét nhất với người đối diện. Vậy bạn đã biết cách biến mình trở nên thật nổi bật với vòng cổ chưa?

Mix khéo léo trang phục và vòng cổ sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp không ngờ

Nếu bạn gái là người có thân hình cân đối, cổ cao 3 ngấn.

Đây là kiểu người dễ mix đồ nhất, bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục tôn dáng kết hợp với những chiếc vòng cổ có độ dài ngắn khác nhau, độ dày, thưa của chuỗi hạt cũng như màu sắc đa dạng. Bất cứ kiểu vòng nào cũng tôn lên vẻ đẹp cho chiếc cổ cao kiêu hãnh của bạn. 

Nếu bạn gái hơi mập và cổ ngắn

Thông thường, những bạn gái hơi mập, cổ ngắn thường mặc những trang phục tối màu để che bớt đi số đo của mình. Phụ kiện là những chiếc vòng đeo cổ cũng là nhân tố bạn cần chú ý để ngoài che khuyết điểm còn giúp bạn trở nên đẹp hơn. Chính vì thế hãy tận dụng ngay ưu thế về trang phục tối màu này để tìm cho mình một chiếc dây chuyền sáng và thật nổi bật, chúng sẽ khiến cho người khác tập trung về phần cổ của bạn mà hoàn toàn quên đi thân hình hơi mũm mĩm. Ngoài ra thì bạn nên mặc một chiếc áo cổ chữ V, đeo những chiếc vòng cổ có chiều dài ngang ngực, chuỗi vòng thiết kế thanh mảnh với tông màu trầm là lựa chọn thích hợp để tạo độ nhỏ nhắn, thanh thoát đồng thời cũng tạo cảm giác chiếc cổ của bạn cao hơn.

Hồ Ngọc Hà luôn biết cách chọn vòng cổ đẹp để tôn thêm chiếc cổ cao kiêu hãnh của mình

Nếu bạn gái cổ gầy và dài

Đối với bạn gái gầy, cổ cao nên chọn những chiếc vòng to bản, ôm sát vào cổ vừa tạo ấn tượng với người đối diện, vừa có thể che đi yếu điểm hai bên xương cổ gầy, đồng thời cũng giúp bạn trông có vẻ đầy đặn hơn. Bạn nên chọn loại dây đeo cổ đi hết vòng tròn cổ, dây mảnh và mặt dây chuyền nhỏ (bảng to không quá 5 mm). Dây chuyền nên cách chân cổ tối thiểu khoảng 2 cm.

Nếu bạn gái cổ gầy nhưng ngắn

Bạn gái sở hữu chiếc cổ này nên chú ý chọn những chiếc vòng cổ độ dài vừa phải hoặc dài đến ngang ngực, thiết kế điệu đà nhiều dải, mix- layer sẽ khắc phục nhược điểm của bạn. 

Tại Baza.vn, bạn sẽ thấy được hàng loạt các mẫu vòng cổ, dây chuyền, hoa tai...cùng rất nhiều các bộ trang sức xinh đẹp khác nhau với những ý nghĩa rất đặc biệt và thú vị như dây chuyền 12 con giáp, dây chuyền Bốn mùa, dây chuyền Trái tim tình nhân, dây chuyền ô vuông tại đây... Hi vọng rằng qua những lời khuyên trên và sau khi ghé chân thế giới trang sức của Baza, bạn sẽ tìm được chiếc vòng cổ ưng ý cho mình  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét