Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Bí quyết tạo vẻ ngoài thời thượng: mix layer vòng cổ


Việc mix layer trang sức là những chiếc vòng cổ khác nhau đã và đang là xu hướng thời thượng của các ngôi sao, fashionista hay những blogger thời trang có tiếng.

Bạn đã đọc nhiều bài viết hướng dẫn cách mặc và mix những item hot nhất. Tuy nhiên trong thế giới của những trang sức lấp lánh như vòng cổ, hoa tai hay lắc tay thì dường như bạn đang có hơi ít thông tin và biết đâu lại lạc lối trước những thiết kế đa dạng bạt ngàn của thế giới phụ kiện, vòng cổ. Giống như việc mix trang phục hàng ngày, bên cạnh việc diện cho mình một chiếc vòng cổ, bạn có thể kết hợp nhiều chiếc lại với nhau để có được vẻ trendy nhất. Nắm rõ được cách phối đồ sẽ giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện.

các fashionista luôn có cách mix layer vòng cổ sành điệu


Hãy bắt đầu bằng một quy tắc phối khá đơn giản: Vòng cổ mảnh, ngắn cùng phối với vòng cổ dài hơn một chút, dày hơn một chút. Hiệu ứng này sẽ khiến chiếc cổ của bạn trông thanh thoát và dài hơn. Bên cạnh đó, việc phối kết hợp này khá đơn giản và dường như bạn sẽ chẳng thể sai với cách phối cơ bản này.

Phá cách một chút với những chiếc vòng cổ có mặt lớn. Những chiếc vòng cổ này có thể khiến bạn trở nên quá nổi bật do đó nếu muốn giảm thiểu sự chú ý mà chúng có thể mang lại, hãy kết hợp cùng một chuỗi vòng dây dài và mảnh.

Với những cô gái hay mặc áo có cổ, việc đeo vòng có vẻ được hạn chế hơn. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa bạn không được đeo vòng khi mặc những chiếc áo có cổ. Ngược lại, hãy diện những chuỗi vòng chunky hoặc statement chồng lần lượt lên nhau.

hot girl Ngọc Thảo với bộ sưu tập vòng cổ hoành tráng và cô rất thích mix chúng lại với nhau


Để thể hiện sự nữ tính hay cá tính riêng, bạn có thể diện những chiếc vòng cổ có thiết kế theo cung hoàng đạo, mặt bùa hoặc họa tiết hoa văn trang trí tinh tế chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi dành cho những cô nàng dịu dàng hoặc với những cô nàng cá tính, bạn có thể lấy cảm hứng từ phong cách bohemian, những chiếc vòng cổ có mặt vòng đồng xu kết hợp cùng set dây chuyền bằng đá thô hoặc dây da sẽ làm nổi bật nét cá tính trong bạn.

Cách mix đã có rồi, vậy bạn nên chọn loại vòng cổ như thế nào?

Vòng cổ bằng chất liệu vàng đôi khi chỉ thích hợp với những sự kiện mang tính chất quan trọng do đó với những dịp thường ngày đơn giản, bạn có thể chọn những chiếc vòng cổ được thiết kế cá tính, độc đáo bằng chất liệu bạc trẻ trung

Có thể bạn đã từng nhìn thấy những chiếc vòng thắt dây dài thượt và không quá thích thú với chúng. Nhưng chính chúng là câu trả lời cho giải pháp kiến tạo tỉ lệ cho phần thân trên khiến bạn trở nên thanh mảnh hơn.Nếu hướng về xu hướng tối giản, bạn có thể chọn những chuỗi vòng cổ kim loại không có mặt vòng. Sự đơn giản của những chuỗi vòng này sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch và nhã nhặn.Không ít bạn gái nhận định rằng, những viên đá lấp lánh có thể khiến các nàng già thêm vài tuổi. Thế nhưng với những thiết kế đá viên nhỏ nhắn gắn trên các chuỗi vòng kim loại sẽ khiến set đồ của bạn trở nên tinh tế và nổi bật hơn.

set đồ của bạn sẽ thật tinh tế với cách mix vòng cổ nhiều lớp thế này

Baza sẽ mang tới cho bạn gái những mẫu trang sức, vòng cổ như ý để bạn có thể kết hợp với trang phục một cách hoàn hảo nhất. Xem thêm tại baza.vn để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét