Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cơ sở dạy học phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất ?

Cơ sở dạy học phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất ?
Với việc liên kết với các Học viện phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc giúp cho Evaxinh spa trở thành địa chỉ dạy học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội có chất lượng tốt nhất

Phun xăm thẩm mỹ phương pháp cải thiện sắc đẹp hiệu quả nhất

Phun xăm thẩm mỹ trở thành nghề được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Không như những công việc văn phòng nhàm chán, suốt ngày cắm mặt vào màn hình vi tính, phun xăm thẩm mỹ giúp cho nhiều người yêu thích cái đẹp có không gian sáng tạo và tự do phát huy tài năng của mình.


Muốn theo nghề phun xăm thẩm mỹ, bạn cần phải nắm vững những kiến thức và quy trình thực hành phun xăm. Với những kỹ thuật phun xăm tiên tiến được giảng dạy bởi các chuyên gia phun xăm hàng đầu Hàn Quốc giúp cho học viên học tại Học viện Evaxinh spa nhanh chóng nắm bắt kịp những xu hướng làm đẹp mới nhất.


Học viện đào tạo nghề làm đẹp Evaxinh spa tự tin mang lại chất lượng dạy học phun xăm thẩm mỹ  đạt chất lượng tốt nhất.

Tài liệu giảng dạy thường xuyên được đổi mới, cùng với kinh nghiệm lâu năm và trình độ tay nghề điêu luyện của giảng viên, học viên sẽ nhanh chóng nắm vững kiến thức. Qua những giờ học lý thuyết, các học viên sẽ được giới thiệu về máy móc, cách sử dụng và vệ sinh các thiết bị dùng cho phun xăm; biết được cách thiết kế và tạo dáng mày môi phù hợp với từng khuôn mặt…

Học viên được tiếp cận với các công nghệ hiện đại

Trong các giờ thực hành, học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã học để vẽ dáng mày, môi, mí trên giấy, Silicon, cao su đến khi thành thạo, sau đó họ sẽ được thực hành trên mẫu thật. Việc thực hành bằng các máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc giúp cho việc rèn luyện các thao tác, các kỹ thuật trở nên dễ dàng hơn.

Với các bạn không sống ở khu vực Hà Nội, giờ đây cũng có cơ hội được tham gia các khóa học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội. Học viện Evaxinh spa không chỉ mang đến một môi trường học tập tốt nhất cho học viên mà còn hỗ trợ cho học viên ở xa chỗ ở để tiện đi lại, giúp các học viên yên tâm hoàn thành các khóa học.

Sau khi hoàn thành xong các khóa học, các bạn sẽ được cấp chứng chỉ do Sở LĐTB&XH và Học viện Evaxinh spa cấp có thể tự tin làm việc ở bất cứ vùng miền nào. Đặc biệt hơn, bạn sẽ nhận được chứng chỉ của Học viện đào tạo làm đẹp tại Hàn Quốc cấp mang đến cơ hội làm việc mọi quốc gia trên thế giới.

Trường dạy nghề thẩm mỹ Evaxinh spa là địa chỉ dạy học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội nơi hỗ trợ các học viên có cơ hội làm việc tại các Spa, trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với mức thu nhập cao và ổn định.

Để đăng ký khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Evaxinh spa hãy liên hệ trực tiếp với Học viện.
Website: http://dayhocphunxam.net/

1 nhận xét: