Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Sản phẩm máy phun xăm thẩm mỹ nào được săn đón nhất hiện nay ?

Sản phẩm máy phun xăm thẩm mỹ nào được săn đón nhất hiện nay ?
Sản phẩm máy phun xăm thẩm mỹ- một công cụ không thể thiếu trong các dịch vụ phun xăm. dạy học phun xăm thẩm mỹ Nó là yếu tố quyết định đến thành công của dịch vụ phun xăm bên cạnh màu mực xăm đẹp và tay nghề kỹ thuật viên.


Tại sao máy phun xăm lại là một yếu tố quyết định đến thành công của dịch vụ phun xăm ?

Sản phẩm máy phun xăm thẩm mỹ là một công cụ giúp cho kỹ thuật viên thực hiện các thao tác trong dịch vụ phun xăm. Nếu sử dụng một chiếc máy phun xăm chất lượng tốt, việc tạo dáng, tạo ra các nét sẽ dễ dàng hơn.

Thực hiện các kỹ thuật phun xăm dễ dàng với máy phun xăm hiện đại

Các sản phẩm máy phun xăm thẩm mỹ ngày càng được cải tiến hiện đại hơn, có nhiều chức năng ưu việt hơn. Máy được thiết kế nhỏ gọn, với bộ điều khiển được thiết kế trên thân giúp kỹ thuật viên dễ dàng điều chỉnh, thay đổi cường độ cũng như độ dài kim để phù hợp với từng người. Hơn nữa, kim được sử dụng là dòng kim chuyên biệt giúp đưa mực xăm vào da 1 cách hiệu quả nhất, tạo ra những đường nét chính xác nhất.

Máy phun xăm thẩm mỹ nào đang “Hot” nhất trên thị trường ?

Các sản phẩm máy phun xăm thẩm mỹ hiện đại có thể kể đến là các dòng máy hiện đại được nhập khẩu Hàn Quốc như: ProMee, JKA, DMT… đây là những dòng máy được rất nhiều người lựa chọn để thực hiện dịch vụ phun xăm để mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, sản phẩm máy phun xăm thẩm mỹ Evaxinh spa by Regina với nhiều chức năng như phun thêu, trị mụn, làm lạnh (sau khi xóa xăm hoặc điều trị tế bào gốc). Những chức năng của máy đều là những chức năng ưu việt nhất.
Với việc tích hợp nhiều chức năng hiện đại, máy hoạt động êm, ít rung lắc trong quá trình làm việc khiến máy được các kỹ thuật viên yêu thích lựa chọn để thực hiện các dịch vụ phun xăm.

Sản phẩm máy phun xăm thẩm mỹ SA có giá bao nhiêu?

Sản phẩm máy phun xăm thẩm mỹ SA có giá 29.500.000 VNĐ được phân phối độc quyền tại Học viện đào tạo nghề làm đẹp Evaxinh spa. Đây là dòng máy tối tân nhất thị trường Việt Nam, được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Chỉ cần mua một chiếc máy SA bạn có thể thực hiện được 2 tính năng ưu việt.

Sản phẩm máy phun xăm thẩm mỹ nào được săn đón nhất hiện nay ?-2
Máy phun thêu hiện đại SA

Hãy liên hệ trực tiếp với Evaxinh spa để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy phun xăm thẩm mỹ tối tân nhất hiện nay – chiếc máy phun xăm SA, cũng như các sản phẩm hiện đại khác. Bạn có thể gọi điện đến Hotline 0989112966 để nhận được tư vấn trực tiếp.
Website : http://dayhocphunxam.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét