Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Ăn gì sau khi xăm môi để giữ màu đẹp

Màu môi lên đẹp không chỉ do kỹ thuật của người thợ xăm hay do chất lượng mực mà nó còn phụ thuộc cả vào chế độ ăn uống và vệ sinh của khách hàng sau xăm. Vậy ăn gì sau khi xăm môi để lên màu đẹp như ý, chuyên gia phun xăm của evaxinh spa sẽ cung cấp cho bạn 6 lưu ý quan trọng sau:

1. Không nên ăn gì sau khi xăm môi?

Như chúng ta đã biết, những thực phẩm như hải sản, xôi nếp, rau muống, thịt bò sẽ gây sưng, viêm cho vết thương. Do đó bạn cần chú ý tránh ăn những thực phẩm này trong 2 tuần sau khi xăm môi.
Ngoài ra, những chất kích thích như rượu, bia, cà phê hay những thực phẩm cay như ớt, gừng, tiêu cũng dễ làm môi kích ứng, do đó bạn cần hạn chế cả những thực phẩm này.

2. Nên ăn gì sau khi xăm môi?

Những thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, hoa quả sẽ bổ sung vitamin và tăng cường sức đề kháng giúp môi của bạn tươi tắn và nhanh liền.
Bạn có thể ăn nhiều những thực phẩm tốt cho môi như sữa chua, cà chua, dứa. Những thực thẩm này không chỉ làm đẹp da mà nó còn giúp tăng cường tái tạo da, nhờ vậy môi sẽ lên màu tươi tắn và căng mọng.
Uống nhiều nước cũng là cách giúp môi căng và mềm. Tuy nhiên, bạn cần chú ý uống nước bằng ống hút trong 1 tuần đầu để tránh nước chạm vào môi gây kích ứng.

3. Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ

Không chỉ cần biết ăn gì sau khi xăm môi mà việc giữ gìn vệ sinh cũng góp phần giúp môi lên màu chuẩn. Bạn nên giữ môi sạch, khô ráo để tránh nhiễm khuẩn. dạy phun xăm môi Khi ra ngoài, chú ý đeo khẩu trang y tế để tránh bụi bặm.
Thêm nữa, bạn cũng cần chú ý bôi kem tái tạo 2 tuần liên tiếp sau xăm. Kem tái tạo không chỉ giúp môi nhanh lành và mềm mại mà còn như một lớp bảo vệ giúp môi của bạn tránh bị nhiễm trùng.


Màu môi lên tươi tắn không chỉ do kỹ thuật mà còn phụ thuộc vào cách giữ gìn sau xăm của khách hàng

Nếu bạn còn thắc mắc gì về những lưu ý sau khi xăm mày, môi, mí hay về các kỹ thuật phun thêu thì có thể liên hệ Học viện đào tạo nghề làm đẹp Evaxinh Spa để được các chuyên gia hàng đầu về phun thêu của Evaxinh giải đáp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét