Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Tiềm ẩn nỗi lo khi mua mực xăm giá rẻ chất lượng thấp

Bên cạnh phẫu thuật thẩm mỹ, phun xăm cũng là cách thay đổi nhan sắc hữu hiệu, nhưng nếu cơ sở phun xăm dùng mực xăm giá rẻ kém chất lượng tiềm ẩn rất nhiều hiểm họa.

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng dẫn đến kết quả tất yếu là sinh ra nhiều các cơ sở phun xăm thẩm mỹ để khắc phục tình trạng cung không đủ cầu. Nhưng nhiều chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ này cứ thấy đây là phương pháp nhanh chóng và đơn giản nên cũng không mấy để ý đến những tác dụng phụ nếu sử dụng mực xăm giá rẻ kém chất lượng. dạy học phun xăm thẩm mỹ Thản nhiên mua mực xăm giá rẻ về dùng không quan tâm tới thành phần, đặc tính của mực, thật giả thế nào,… cùng lắm chỉ là xem trên nhãn mác mực được sản xuất ở đâu.

Hậu quả của việc sử dụng mực phun xăm giả rẻ
Hậu quả đối với khách hàng khi xăm lông mày, mí mắt với mực xăm chất lượng kém:

– Nhiễm trùng, mẩn ngứa do sử dụng các loại mực xăm kém chất lượng, mực xăm có chứa chì gây hại cho sức khỏe con người.

– Lông mày và viền mi mắt sau khi xăm không đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, màu sắc lên không chuẩn, loang lổ.

– Có thể gây rụng lông mi, lông mày, sưng tấy chân mi, chân mày do dùng mực xăm giá rẻ kém chất lượng.

– Nguy cơ tróc da kéo dài, trơ da, sẹo lồi, sẹo vĩnh viễn, chàm da.

Hậu quả đối với khách hàng khi xăm mực chất lượng thấp với môi:

– Nguy cơ nhiễm trùng tại chỗ, sưng tấy đỏ, chảy máu, nổi mụn, bị tụ mủ là rất cao.

– Ngoài ra, còn có thể bị tróc da, mụn nhọt, bóng nước trên môi sau khi xăm hoặc dị ứng kéo dài hàng tháng.
>>> Đọc thêm : Khóa học lăn kim vi điểm

Hậu quả đối với cơ sở phun xăm khi mua mực xăm giá rẻ, chất lượng thấp:

Khi các cơ sở phun xăm thẩm mỹ mua mực xăm giá rẻ về dùng, chẳng những gây ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ cũng như sức khỏe người tiêu dùng mà đối với chính cơ sở đó cũng gây ra những hậu quả khôn lường như có thể bị mất khách nếu những nguy cơ đối với khách hàng kể trên xảy ra. Một khi tiếng dữ bị đồn xa sẽ chẳng còn ai dám nhắm mắt đưa chân, phó thác sắc đẹp của mình cho bạn.

Như vậy, đương nhiên công việc của bạn sẽ bị sa sút. Nếu bạn không muốn tình trạng đó xảy đến với cơ sở của mình, hãy dừng ngay việc mua mực xăm giá rẻ kém chất lượng! Thay vào đó, hãy tìm mua dòng mực cao cấp, mà đặc biệt là phải tính đến sự phù hợp với người Việt Nam, chứ không phải bất kỳ dòng cao cấp nào cũng đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn. Đáp ứng yêu cầu này, Học viện đào tạo nghề làm đẹp Evainh Spa đã đặt nghiên cứu và sản xuất riêng dòng mực H.SARAH dựa vào làn da cũng như thời tiết của Việt Nam, 100% nguyên liệu từ tự nhiên, khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà các dòng mực trước đây mắc phải là lên màu không chuẩn, nhanh phai, gây dị ứng, viêm nhiễm… Cũng vì thế mà H.SARAH được coi như là “Siêu Phẩm Mực Xăm” cho các Eva Việt Nam. Hãy liên hệ với Evaxinh Spa để biết thêm chi tiết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét