Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Dạy học phun xăm thẩm mỹ Giạy hoc phun xăm hà nội

dạy học phun xăm Là một trong những ngành nghề khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng phun xăm đang trở thành khuynh hướng được được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, để có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, các chuyên viên trong lĩnh vực này cần phải được đào tạo dạy nghề phun xăm một cách bài bản.


Mặc dù mới nhập khẩu vào Việt Nam không lâu nhưng phun xăm đã trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, do còn khá mới mẻ nên số lượng chuyên viên hoạt động trong ngành này khá ít và chưa đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em.
Là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín bậc nhất tại Việt Nam, Thu Cúc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp và hoàn hảo với hàng ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và khéo. Để đáp ứng nhu cầu về số lượng chuyên viên cho thị trường, Thu Cúc tổ chức các lớp đào tạo dạy nghề phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ. Với hàng ngũ xuân đường giỏi, giàu kinh nghiệm và chương trình học bài bản, học viên đến với Thu Cúc sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kĩ năng cấp thiết để trở nên một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp.
chấm dứt khóa học Đào tạo dạy nghề phun xăm thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, học viên sẽ được nhận: * bằng cớ chỉ do sở Lao động, Thương binh và tầng lớp (LĐTBXH) cấp – chứng cớ nhận mang tiêu chuẩn nhà nước Việt Nam. * chứng cớ nhận đào tạo của học viện dạy nghề Phun xăm thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. – Với chứng cớ chỉ do sở LĐTBXH cấp, học viên có thể xin việc tại các trọng điểm làm đẹp, Spa, Salon làm đẹp hoặc đủ điều kiện làm hồ sơ đăng ký kinh dinh để mở cửa hàng, Salon làm đẹp tại Việt Nam.
– Cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề sau khi hoàn thành khóa học phun xăm thẩm mỹ, chứng chỉ do Sở Lao động, Thương binh và từng lớp cấp, được công nhận trên toàn quốc. – hàng ngũ ba giỏi (có chứng chỉ sư phạm) giàu kinh nghiệm, nhiệt thành giảng dạy chỉ dẫn dạy kèm từng học viên cho đến khi thạo ra nghề phun xăm thẩm mỹ. – Quy mô lớp học nhỏ (không quá 20 học viên/ lớp) đảm bảo sự tương tác và kèm tối đa của xuân đường tới từng học viên được tốt và hiệu quả nhất. Phòng học đương đại, tiện nghi, thoải mái. – Không giới hạn thời gian học của học viên, thời gian học linh động, uổng tối ưu. – tham mưu trang thiết bị, công cụ, hướng dẫn mở Salon. tham vấn Giấy Phép Đăng ký kinh doanh mở cơ sở kinh doanh, trang thiết bị, dụng cụ… – Giáo trình đào tạo phun xăm thẩm mỹ luôn được cập nhật mới nhất giờ. Được học lý thuyết và thực hiện trên người mẫu thật / mặt thật xuyên suốt chương trình học phun xăm thẩm mỹ. Môi trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, trang thiết bị đương đại sẽ giúp học viên tiếp cận với những công nghệ mới nhất. – Có lớp cấp tốc dành cho học viên đi nước ngoài, Việt kiều về nước, học viên muốn mở tiệm. Học cấp tốc học phí không đổi.
Đánh giá của đay nghiến Thu Cúc về đào tạo dạy nghề phun xăm hiện “hiện giờ, phun xăm là dịch vụ được nhiều người chọn lựa tuy nhiên số lượng chuyên viên phun xăm không nhiều. thành thử, đào tạo dạy nghề phun xăm là khuynh hướng tất yếu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đến với Thu Cúc, học viên sẽ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản để có thể tự lập thành công trong lĩnh vực này.” * Ý kiến học viên Tôi hoàn thành khóa học đào tạo dạy nghề phun xăm tại Thu Cúc đã được gần nửa năm. giờ, tôi rất tự tin với tay nghề của mình. Trong thời gian tới, tôi dự định sẽ mở một cửa hiệu phun xăm của riêng mình. Tôi rất cảm ơn các thầy tại Thu Cúc.” ( Học viên Trần Lan Anh, Hà Nội)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét