Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

chevrolet cruze trải nghiêm từ thực tế

Ba triệu người tin dùng từ 2008 là lời minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của Chevrolet Cruze. Và nay, dòng xe sedan bán chạy nhất thế giới của Chevrolet nay đã hoàn toàn lột với phong cách thiết kế mới thứ hạng và lịch lãm hơn nhưng không kém phần thể thao mạnh mẽ.

Nội thất và ngoại thất được thiết kế mới sang trọng, tiện nghi hiện đại, hệ thống tiêu khiển đa công cụ MyLink, cửa sổ trời và 4 túi khí an toàn vượt trội, Cruze khiến ai cũng phải ngoái nhìn.
Chevrolet Cruze mới. Để bạn tự hào ghi dấu vị thế bản thân.
1
Thiết kế của Chevrolet Cruze thế hệ mới được đánh giá hoàn toàn dị biệt và phong cách mang đậm ảnh hưởng từ hai mẫu Impala và Malibu.2
Theo như hình ảnh ban đầu, Chiếc Cruze tiếng tăm nay lại càng ấn tượng với đường nét thiết kế mới. Mặt trước với lưới tản nhiệt kép mạ crôm thể thao mới, đèn sương móc dạng thấu kính và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới giúp lái xe an toàn hơn. Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn với viền crôm sang.3
Chevrolet Cruze phiên bản LTZ mới nay được trang bị hệ thống giải trí MyLink – hỗ trợ bạn thực hiện cuộc gọi, lục vấn danh bạ hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác hết sức dễ dàng và thuận lợi:
Kết nối thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, iPod, USB; cho phép nghe nhạc và điều chỉnh trên màn hình cảm ứng 7-inch;
Kết nối điện thoại qua Bluetooth cho phép thoại rảnh tay;
Đồng bộ và hiển thị danh bạ;
Đồng bộ với chế độ nhận diện giọng nói Siri trên iPhone;
Nghe nhạc MP3, xem ảnh qua kết nối USB
Chức năng thoại rảnh tay trên phiên bản LTZ cho phép bạn tài xế an toàn mà vẫn hoàn toàn làm chủ được mọi thông báo liên lạc.
Các thông báo tiết lậu trong buổi ra mắt cho thấy, Chevrolet Cruze phiên bản mới 2015 sẽ là một trong những chiếc xe trước tiên của Chevrolet được vận dụng công nghệ Android Auto và Apple CarPlay.
a25

Được biết, Chevrolet sẽ bán Cruze 2015 đời mới ở hơn 40 thị trường toàn cầu. Theo nguồn tin chính thức, Chevrolet Cruze 2015 sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 9 tới. Một sự kiện rất đáng được trông đợi trong làng xe hơi quốc tế nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Mức giá chưa được nhà sản xuất ban bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét