Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Nguồn Gốc, Xuất Xứ Chevrolet Aveo


Chevrolet Aveo là phiên bản chiến lược của GM được tung ra thị trường quốc tế cũng như thị trường Việt Nam . giá xe chevrolet aveo 2016  luôn cho quý khách hàng thấy sức hấp dẫn của mình không chỉ ở bề ngoài mà còn ở nội thất bên trong.

  Chevrolet là một trong những dòng xe hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn. Các phiên bản của nó ra đời đã làm siêu lòng bao người yêu xe. Nó có xuất xứ như thế nào? giá xe chevrolet cruze 2016 Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về xuất xứ của Chevrolet Aveo nhé!

1.Biểu tượng.
Được sáng lập vào năm 1913, biểu tượng Chevrolet được lấy cảm hứng từ giấy dán tường. Và cho đến tận bây giờ nhiều người nhiều người vẫn cho rằng là như vậy. Tuy nhiên, tại sao nó lại trở thành hình ảnh đại diện cho một thương hiệu lớn thì rất nhiều người vẫn đang đi tìm hiểu.
Nguồn gốc , xuất xứ chevrolet aveo
2. Biểu tượng chính là một cảm hứng từ giấy dán tường tại một khách sạn tại Pháp.
Durant trong một lần vòng quanh thế giới ông đã bắt gặp được niềm cảm hứng từ những họa tiết kết nối với nhau và đó chính là giấy dán tường được thiết kế trong một khách sạn Pháp.
Xem thêm : mách nhỏ bạn cách chọn dầu nhớt cho oto
3. Lá cờ Thụy Sỹ.
Lại có một giả thiết khác cho rằng, biểu tượng Chevrolet được thiết kế dựa trên những hoa văn trên lá cờ Thụy Sỹ,
4. Và ngày nay.
Thương hiệu Chevrolet đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trong những thập kỉ vừa qua. Và nó đã đi vào tâm hồn của nhiều người yêu xe.
Hiện nay, Chevrolet đã cho ra đời nhiều phiên bản xe. Và đặc biệt là Chevrolet Aveo hiện đang được rất nhiều người lựa chọn. Bạn có thể tham khảo giá tại giá xe Chevrolet Aveo.  Mọi thông tin về giá bạn có thể tham khảo tại giá xe Chevrolet Aveo.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chevrolet newway để được tư vấn miễn phí và nhận giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét