Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

CHEVROLET VƯỢT MỐC 50.000 XE TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Chevrolet Cruze 2016 - Mẫu sedan của Chevrolet đến từ nước Mỹ vừa chính thức thông báo vượt mốc sản lượng sản xuất và bán hàng , hơn 50.000 xe đã được bán và lưu thông tại thị trường Việt Nam.


Mẫu sedan cỡ trung Chevrolet Cruze  đã lần đầu tiên lọt vào nhóm 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường vào tháng 9/2015

Kể từ khi ra mắt thương hiệu Chevrolet vào tháng 12/2006, cho đến nay, thương hiệu này đã hầu như liên tục đạt tăng trưởng đáng kể, nhất là trong khoảng 3 năm trở lại đây. Gíá xe Chevrolet Cruze ,hiện tại GM Việt Nam đang cung cấp ra thị trường 6 mẫu xe Chevrolet, bao gồm mẫu xe cỡ nhỏ Chvrolet Spark, mẫu sedan cỡ nhỏ Aveo, mẫu sedan hạng trung Cruze, 2 mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi OrlandoCaptiva, một mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc Colorado.

Những sản phẩm mang chất lượng toàn cầu của của Chevrolet Newway tại Việt Nam bao gồm dòng Spark mini được sản xuất ngay trong nước, xe du lịch cỡ nhỏ Aveo, xe du lịch cỡ trung Cruze, thể thao đa dụng Captiva (SUV), xe đa dụng Orlando (MPV) và dòng bán tải nhập khẩu Colorado.


Trong đó, 3 sản phẩm chủ lực là Chevrolet Spark, Captiva và Cruze đã đóng góp hơn 62% lượng xe sản xuất và bán ra của GM tại Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý là mẫu sedan Chevrolet Cruze đã lần đầu tiên lọt vào nhóm 10 mẫu xe đắt khách nhất thị trường vào tháng 9/2015 với 443 chiếc được bán ra.

“Việt Nam là một trong 115 thị trường toàn cầu của Chevrolet, đồng thời là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á”, Tổng giám đốc GM Việt Nam, ông Wail A. Farghaly, chia sẻ.

Hiện nay GM đang có nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội với công suất hơn 30.000 chiếc mỗi năm đồng hành cùng hệ thống 18 đại lý trên khắp các địa bàn . Tinh tới thời điểm hiện tại GM đang là hãng xe đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩu xe nguyên chiếc .

Liên hệ : 0946 242 680 để được tư vấn và có giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét