Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Ngoại thất ô tô spark 2016 được thiết kế mới lạ

Đầu xe
Phần đầu Chevrolet Spark 2016 có lưới tản nhiệt kép với viền mạ crom và logo hình chữ thập đặc trưng của hãng Chevrolet. Nắp capo được thiết kế dập nổi tạo nên cá tính cho xe. Cụm đèn pha trước được thiết kế theo hình chữ L dạng “mắt xếch” kéo dài sang hai bên cho đầu xe cân đối hài hòa hơn.


Đầu xe thiết kế tinh tế, tỉ mỉ lưới tản nhiệt kép đan chéo logo ở giữa vô cùng sang trọng và cá tính
Đèn pha dạng “mắt sếch” tạo sự liền mạch tinh tế cho xe giá xe chevrolet spark
Logo Spark được làm lại với đường viền lớn và sáng bóng hơn so với thế hệ thứ 2
Thân xe
Thân xe Spark được thiết kế mềm mại với những đường dập nổi nhẹ vuốt từ trước ra sau tạo nên sự kết hợp tổng thể, đồng bộ với phần đầu xe. Tay nắm cửa sau của Spark 2016 được đặt trên phía sau đuôi kính tạo nên sự khác biệt so với các xe khác cùng phân khúc. Với phiên bản LT và LTZ mâm đúc hợp kim 14 inch giúp tăng thêm vẻ khỏe khoắn , sành điệu.

Riêng phiên bản Spark 2016 LS được trang bị mâm hợp kim nhôm. Chevrolet giải phóng Gương chiếu hậu có chức năng điều chỉnh bằng điện và chức năng sấy tích hợp báo rẽ là những tính năng tiện dụng được trang bị trên phiên bản LTZ.
Đuôi xe
2016-Chevrolet-Spark-14Về phần đuôi xe Spark 2016 có cụm đèn hậu LED mới lạ và ấn tượng, được “chia 50/50” giữa đèn phanh và đèn báo rẽ mang tới cho Spark dáng vẻ trẻ trung đậm chất thể thao. Chevrolet Cruze Đèn lùi xe Spark 2016 được đặt chung vào cụm đèn hậu tạo sự liền mạch. Ngoài ra, đèn hậu được thiết kế lồi hẳn ra ngoài phía thân xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét