Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

cập nhập mới nhất tin tức về Chevrolet Cruze 2015

 Chevrolet Cruze 2015

Những thay đổi trong cái nhìn của Cruze được tập trung ở mặt trước, mà sẽ đem lại bội thu và được thiết kế lại đèn LED chạy ban ngày từ phiên bản entry-level, và vành mới 17. Ngoài ra, lưới chia bây giờ hiển thị các thanh crôm trong phiên bản LTZ. Bên trong,  Chevrolet Cruze 2015 nhận được cửa sổ điện tự động đóng khi khóa các cửa ra vào và các tùy chọn để khởi động động cơ thông qua một nút trên điều khiển từ xa trên cấu hình LTZ.chevrolet Cruze 2015 Nam Thái
Dưới mui xe
Trong dòng  Chevrolet Cruze 2015 có 1.8 Ecotec động cơ flex tái kiểm định để cung cấp hiệu suất tăng tốc tiến bộ hơn trong khi giảm lượng phát thải các chất ô nhiễm và tiêu thụ. Nó được trang bị động cơ 1,8 lít 140 mã lực rằng sản lượng và mô-men xoắn 17,8 Nm với xăng và 144 mã lực và 18,9 Nm tương ứng với ethanol. Việc truyền tải có thể được tự động hoặc thủ, cả sáu tốc độ
More Cruze
Mẫu sedan được thực hiện tại nhà máy của GM tại São Caetano do Sul (SP) và được bán trong hai cấu hình: LT và LTZ. Năng lực thân cây là 450 lít.  Chevrolet Cruze 2015 đến từ các phiên bản entry-level, có máy lạnh, điện chỉ đạo tiến bộ, gương chiếu hậu với mờ, phía trước và túi khí bên hông, kiểm soát độ bám đường và ổn định, hệ thống đa phương tiện và Isofix với Bluetooth và các lệnh bằng giọng nói. giá xe Chevrolet Spark 2015 mô hình mới cho hệ thống nhằm đóng các cửa sổ khi chốt cửa và đèn LED chạy ban ngày.
 Chevrolet Cruze 2015 LTZ đầu thêm cảm biến mưa, tự động kích hoạt của đèn pha, camera lùi, GPS, rèm túi khí, gương có gập điện, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống đối mặt với cánh cửa mở ra, điện cửa sổ trời, Link của tôi với màn hình LCD bảy-inch cảm ứng và kết hợp nút Start / Stop. Sự mới lạ trong phiên bản này là hệ thống bao gồm, cho phép khởi động động cơ từ xa bằng điều khiển từ xa ở khoảng cách khoảng 30 mét.
Quá khứ
Việc thay thế cho Vectra được sinh ra ở Hàn Quốc như Daewoo Lacetti và giành tie của Chevrolet Cruze và tên các thị trường khác, như Brazil. Đó là mô hình đầu tiên được đưa ra trong đổi mới xe ô tô của công ty, vào cuối năm 2011. Các  Chevrolet Cruze 2016 công bố ngày hôm qua (23) ở Mỹ, một tuyên bố về thế hệ tiếp theo của Cruze. Tuy nhiên, các dấu được thiết lập sang một bên những ngôn ngữ thông thường và chọn cho một thông điệp được viết chỉ để "emojis" (như họ gọi những kẻ đó thường được sử dụng trong các mạng xã hội).
Trình bày chính thức vào thị trường Mỹ được lên kế hoạch cho ngày mai (24). Đối với Brazil, người ta tin rằng sedan đến từ năm 2016, khi bạn bắt đầu được sản xuất tại Argentina. Hoàn toàn đổi mới, thế hệ thứ hai của  Chevrolet Cruze 2015 sẽ lấy cảm hứng mô hình đó đã được bán tại thị trường Trung Quốc, tuy nhiên, với một số sửa đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét